3 tuyệt chiêu làm đẹp có thể học hỏi từ Tik Tok vừa nhanh vừa đơn giản

( PHUNUTODAY ) - Xu hướng làm đẹp với video hướng dẫn siêu nhanh trên TikTok đang phủ sóng khắp nơi và có thể dễ dàng học theo.

Xu hướng làm đẹp với video hướng dẫn siêu nhanh trên TikTok đang phủ sóng khắp nơi. Dù vậy, không phải mẹo nào cũng có thể thực hiện thành công, chỉ một vài trong số đó thực sự hiệu quả.

Instant Facelift - mẹo make-up nâng cơ mặt với kem che khuyết điểm

Chỉ với 15 giây lướt TikTok, bạn có thể lượm được bí kíp make-up nâng cơ mặt mà các Tik Toker hướng dẫn. Đầu tiên là sử dụng kem che khuyết điểm màu sáng hơn khoảng hai tông màu và chấm góc trong và ngoài của mắt, dưới xương gò má, góc cánh mũi và khóe miệng. Tán đều kem che khuyết điểm ra và sau đó là đánh kem nền, phấn phủ như bình thường.

chieulamdep1

Chắc chắn là khi đánh xong lớp nền bạn sẽ bất ngờ với kết quả đạt được. Gương mặt của bạn sẽ trông như được nâng lên, căng mọng và trẻ trung một cách thần kì.

Tạo khối bằng son đỏ

Ciêu make-up lạ lùng này không chỉ giúp bạn tạo khối cực nhanh cho gương mà còn khiến da bạn sáng hơn. Cách làm là quẹt son lên 2 bên gò má, bọng mắt, mũi và trán sau đó dùng mút trang điểm để tán đều chúng ra.

Dậm một chút kem highlight vào 2 bên khóe mắt và sóng mũi, tán đều và cuối cùng là đánh kem nền. Màu đỏ của son sẽ làm biến mất quầng thâm mắt và những nốt thâm trên da, bên cạnh đó tạo nên sự ửng hồngrạng rỡ hơn, đặc biệt là với những cô nàng có nước da hơi xanh xao, nhợt nhạt.

chieulamdep2

Lớp nền trong veo kiểu Hàn Quốc

Để luôn có một làn da tỏa sáng và rạng rỡ chính là sở hữu một chế độ chăm sóc phức tạp và kì công. Họ tích cực sử dụngà các công nghệ hiện đại, mỹ phẩm và vitamin. Vậy có cách nào hack để trông giống như họ, thực ra rất đơn giản và các Tiktoker đã thực hành và bạn có thể học theo nhanh chóng. 

Sự kết hợp của 4 loại mỹ phẩm này: kem dưỡng ẩm, kem lót, kem nền và phấn highlight chính là gợi ý hoàn hảo nhất. Trộn tất cả lại với nhau ở ngoài và phủ hỗn hợp này lên da của bạn (nên dùng cọ). Lớp nền này sẽ đánh lừa được thiên hạ khi chụp ảnh, da của bạn trông cực kì tự nhiên. Nhìn làn da cũng có cảm giác mướt mịn hơn rất nhiều.

Tuy nhiên, nó sẽ không gây được ấn tượng ngoài thực tế. Đây chỉ là chiêu áp dụng để sống ảo để chụp ảnh thôi. Lời khuyên của các chuyên gia là bạn cũng không nên sử dụng thường xuyên. Với những nàng da dầu, dễ mụn và có lỗ chân lông to, công thức này sẽ khiến da bạn không thể thở, bí lỗ chân lông gây mụn dưới da và nhanh đổ dầu.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link