Hương Giang từng rất trung thành với lens mắt, giờ thay đổi một điểm đã có ngay vẻ đẹp hút hồn

( PHUNUTODAY ) - Khi đeo lên khiến cho gương mặt trông khá giả và thô cứng. Hương Giang năm xưa cũng vậy, cô từng gắn bó với dụng cụ làm đẹp này mọi lúc mọi nơi.

Hương Giang là đại diện Việt Nam duy nhất được công nhận điều đó tại đấu trường nhan sắc quốc tế Miss International Queen 2018. Nếu nhìn lại những hình ảnh thời mới bập bõm vào nghề của cô nàng, có lẽ chị em sẽ nhận ra được nhiều bí quyết làm đẹp hay ho.

Empty

Khi tham gia Cuộc đua kì thú, giọng ca Anh ta bỏ em rồi khiến ai nấy phì cười vì khoảnh khắc lens mắt rớt ra khỏi tròng.

Empty

Lens mắt cách đây khoảng gần chục năm trước là một món đồ được nhiều chị em săn đón. Khi đeo lên khiến cho gương mặt trông khá giả và thô cứng. Hương Giang năm xưa cũng vậy, cô từng gắn bó với dụng cụ làm đẹp này và thường chọn lens mắt có màu nâu đen, tông màu thuần với nét Á Đông.

Empty

Nhìn chung, viền lens sắc nét nên đôi khi, trông gương mặt của cô không thật.

Empty

Đôi khi Hương Giang cũng linh hoạt hơn trong việc thay đổi màu lens để trông tây hơn.

Empty

Tuy nhiên, từ khi đăng quang ngôi Hoa hậu Chuyển giới quốc tế 2018, cặp lens mắt đã không còn được cô áp dụng nữa. Dù không có lend nhưng cô nàng không hề sụt giảm phong độ nhan sắc. Dẫu vậy, đôi mắt trông không nhỏ đi là bao.

Empty

Đặt 2 tấm hình với 2 phong cách make up khác nhau, có thể thấy, sự thay đổi trong lối kẻ mắt và kích mí đã thay đổi nhan sắc của cô rất nhiều. 

Empty

 Từ 2 mí thành 1 mí và khiến mắt bé hơn, giờ đây cô đã thay đổi với đường eyeliner dài và mảnh. Đặc biệt là không quên kích mí. Nếp gấp mí lớn khiến cho đôi mắt của cô có chiều sâu, quyến rũ và trông to, rõ hơn dù chẳng cần đeo lens giãn tròng mắt.

Với nhiều chị em sợ đau và sợ bàn mổ thì có lẽ trang điểm là 1 tips hay ho để nâng tầm nhan sắc. Kích mí là 1 trong số đó. Hiện nay có nhiều loại dán kích mí, tuy nhiên, miếng dán mí lưới hoặc miếng dán mí silicon vẫn được trưng dụng nhiều. Với nhiều chị em mắt 1 mí hay mí mắt sụp nhiều mỡ thì miếng dán silicon là trụ được nhiều giờ nhấ. 

Được làm từ silicon nên khá mềm và dẻo, giúp người dùng sử dụng rất dễ dàng mà không gây cảm nhận khó chịu, có được nếp gấp mí hợp lý để khi dán lên, mở mắt ra sẽ cho mí mắt rõ ràng và ít lộ. Cách dùng mí lưới cũng tương tự.

Item này phải sử dụng trước khi bạn dùng phấn mắt, da mắt sạch sẽ. Bạn định vị đường mí cần dính keo, sau đó đánh dấu bằng chì mảnh. Sau đó, tiến hành dùng chổi lông chuyên dụng của keo, gel dán mí bôi đều lên mí mắt, rồi để mí mắt khô dần cho có độ dính phù hợp.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link