F5 cho giao diện thêm phần xinh đẹp với 5 kiểu tóc sành điệu, đơn giản sau

( PHUNUTODAY ) - Không phải cứ xoã tóc thì chúng mình mới xinh đâu, bạn vẫn có thể toả sáng nhờ 5 kiểu này đó.

Tết tóc rối

Đây là kiểu tóc mà khá nhiều bạn trẻ yêu thích vì vừa mang cảm giác cổ điển, lãng mạn vừa giúp bản thân người để có thêm nét xinh xắn. Kiểu tóc này rất gọn, đủ xinh và hợp để bạn chống đỡ mùa mưa gió thất thường chính là tóc tết.

Tuy nhiên, đừng tết chặt tay kẻo bị chê là lỗi thời và hại tóc nhé, thay vào đó, bạn hãy búi lỏng tay một chút rồi đánh rối thật nhẹ như hội gái Hàn hay áp dụng. Chắc chắn là khi để kiểu tóc này đảm bảo là xinh và được khen tới tấp. Bạn có thể chọn thêm một số các loại kẹp, băng đô để làm điệu thêm cho mái tóc một cách xinh xắn nhất. 

Empty

Búi tóc

Trước đây búi tóc bị cho là già nhưng hiện tại đã khác, rất nhiều người, ngay cả các ngôi sao cũng chọn các kiểu tóc búi khác nhau, búi cao búi thấp mỗi kiểu búi lại mang về dáng vẻ xinh đẹp theo một cách riêng. Ai sợ tết tóc hơi bánh bèo thì có thể chuyển qua phương án búi tóc cũng cực kỳ "okela".

Nếu búi cao lên tận đỉnh đầu giúp bạn trông năng động hơn thì kiểu búi thấp sẽ tăng điểm nữ tính đấy. Đừng quên buông lơi vài lọn tóc cho khuôn mặt thêm phần mềm mại nghen!

Empty

Buộc đuôi ngựa

Một kiểu truyền thống mà vẫn là mốt trong nhiều năm đó là tóc đuôi ngựa. Tương tự với tóc búi, bạn có thể áp dụng cả cách buộc cao/buộc thấp đều ổn áp. Vào ngày mưa gió thất thường, cứ buộc tóc thật gọn gàng là hay nhất nhưng bạn vẫn nên lưu ý là đừng buộc tóc quá chặt tay, khiến tăng áp lực để tóc không bị gãy. Đương nhiên kiểu tóc này hơi kén mặt một chút chỉ cần mặt không có quá nhiều khuyết điểm chắc chắn sẽ hoàn toàn chinh phục được kiểu tóc này mà thôi.

Empty

Buộc nửa

Kiểu tóc này mang cảm giác nhẹ nhàng, nữ tính mà không kém phần sang chảnh cho người để. Đây cũng là kiểu tóc dành cho những người "nửa nạc nửa mỡ", nửa muốn buộc tóc nửa muốn xoã tóc thì kiểu buộc nửa này có khi lại hay. Kiểu này có thể áp dụng được cho cả những cô tóc dài hay các mem tóc ngắn. Nhưng để giao diện trông thật trẻ trung thì bạn hãy buộc cao lên tận đỉnh đầu ấy nhé!

Empty

Tận dụng các loại kẹp càng cua

Kẹp càng cua vẫn là phụ kiện hot trong năm nay và có tính ứng dụng trong mọi hoàn cảnh. Không chỉ giúp tóc tai bạn thêm phần gọn gàng, nó còn giúp bạn tạo nếp xoăn sóng nhẹ nhàng mà không phải tác dụng nhiệt vào tóc đấy. Một công đôi việc là có ngay mái tóc xinh xắn như ý. 

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link