Hướng xuất hành Tết 2017 cho người tuổi Tỵ mang lại TÀI LỘC, MAY MẮM, HƯNG THỊNH cả năm

( PHUNUTODAY ) - Chọn hướng xuất hành đầu năm là hướng tới sự may mắn, an lành cho bản thân và gia đình. Với những người tuổi Tỵ chọn hướng xuất hành Tết 2017 dưới đây sẽ mang lại tài lộc, hưng thịnh.

Sơ lược về tuổi Tỵ:

huong xuuat hanh tuoi ty

Ảnh minh họa.

Người tuổi Tỵ thần bí lãng mạn, xử lý mọi chuyện khéo léo, trầm tính, cử chỉ nho nhã, giỏi ăn nói. Họ thích suy nghĩ, thông minh song khôn khéo, vui buồn thất thường. Họ thường làm việc theo phán đoán của mình, không nghe theo lời khuyên của người khác. Họ rất có tinh thần trách nhiệm và có mục tiêu rõ ràng. Họ kiên cường, có chí tiến thủ. Người tuổi Tị hiểu rõ năng lực của mình, song không bao giờ khoe khoang về tài năng mà âm thầm tiến bước theo kế hoạch đã định. Trong lúc khó khăn, họ vẫn tỏ ra vững vàng, không chùn bưốc.

Họ hơi "trục trặc" trong tình yêu, song mọi chuyện vẫn tốt đẹp. Con trai tuổi Tị thích tình yêu mãnh liệt, phong lưu. Họ thích "tấn công", giỏi bày tỏ tình yêu bằng hành động. Họ coi trọng quan niệm gia đình, muốn vợ và con cái tin tưởng, yêu mến. Con gái tuổi Tỵ thích tình yêu lãng mạn. Họ quan tâm chăm sóc gia đình, yêu chồng thương con, hiểu rõ sở thích của chồng và những thành viên trong gia đình, họ là những người vợ mẫu mực.

Người tuổi Tỵ không phải lo lắng về tiền bạc, cơ may thường tới với họ, nên nắm chắc lấy. Thông thường, người tuổi Tỵ có "số hên", được "quý nhân phù trợ", "tiền cứ thế chảy về", song thu nhập của họ lại không dựa vào kiến thức quản lý tài chính phong phú và sức mạnh của họ, mà chỉ nhờ vào vận may mà thôi.

Người tuổi Tỵ thường rất hào phóng trong việc tiêu tiền, đặc biệt họ không tiếc tiền trong việc mưa sắm quần áo, tư trang và nhà ở. Do được trời phú cho tài lộc, nên dù lãng phí một chút cũng chưa tới mức "khuynh gia bại sản", song cũng nên tiết kiệm khi nghĩ tới hạnh phúc tương lai.

Đối với 2017 của người tuổi Tỵ, trước khi bắt tay vào làm công việc gì cần phải tìm hiểu kỹ càng xem có thích hợp không. Trong đầu tư kinh doanh chỉ cần nắm được vận hội là thắng lơn. Tuy nhiên cũng không phải là "nhất bản vạn lợi" tuổi Tỵ thường có bất động sản, nhà cửa đất đai. Trong quan trường cũng có nhiều người thành đạt, nhưng chủ yếu thương trường mới là đất cho họ dựng võ. Khi gặp kiện tụng chốn cửa quan đa phần họ giành thắng lợi. và khi thất vật phần nhiều lại tìm thấy. Nói tóm lại với người tuổi Tỵ số đông tài vận đều hanh thông, song trong số họ không ít người có gia đạo khá long đông, vất vả. một số phụ nữ tuổi Tỵ về đường chồng khá lận đận. Có người tuổi trẻ rất nhiều mối song kết cục vẫn phòng không đơn chiếc.

Hướng xuất hành Tết 2017 cho người tuổi Tỵ mang lại tài lộc, may mắn, hưng thịnh.

huong xuuat hanh tuoi ty

Ảnh minh họa.

Hướng xuất hành trong lịch vạn sự khuyên có nghĩa là hướng tính từ nơi bạn ở so với hướng nơi bạn muốn đến. Nơi bạn muốn đến để xin lộc có thể là chùa, miếu, nhà thờ hoặc chỉ đơn giản là nhà cha mẹ hay họ hàng mà bạn đến chúc Tết, thậm chí là đi trực cơ quan.

Bởi vậy, trong những ngày đầu xuân năm mới nhiều người thường tham khảo ngày giờ, hướng xuất hành để mong một năm bình an, êm ấm với gia đình mình.

Theo chuyên gia phong thủy, việc xuất hành đầu năm nay nên để sáng mùng 1, đi vào giờ Mão (5 - 7h). Nếu không kịp xuất hành giờ này, thì chờ đến giờ Ngọ (11–13h).

Ngày mùng 1 Tết, người tuổi Tỵ có thể chọn 3 hướng xuất hành là Đông Bắc, Tây Bắc và Tây Nam. Các giờ đẹp có thể xuất hành là giờ Dậu (17 - 19h),

- Giờ Mùi (13 -15 giờ) ngày mùng 1 Tết năm nay trùng với giờ "Triệt lộ Không vong", bị xem là rất xấu cho việc xuất hành với bất kỳ tuổi nào. Do đó bạn cần chú ý tuyệt đối tránh xuất hành vào thời điểm này.

Theo:  khoevadep.com.vn