Phan Như Thảo tạm biệt body mũm mĩm, chị em mau học bí quyết để chuẩn bị đón Tết

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh mới nhất của Phan Như Thảo làm ai cũng “đứng hình” vì vóc dáng quá đỗi nuột nà và gọn gàng hơn rất nhiều.

Phan Như Thảo cuối cùng cũng có thể “về dáng” sau 7749 lần “lên dây cót” giảm cân gian nan. Mặc đồ đen bó chịt vóc dáng, ấy thế mà những ngấn mỡ hình thể của mỹ nhân họ Phan trước kia chẳng còn biểu tình. 

Empty

Thông qua những hình ảnh chụp “sương sương” khoảnh khắc luyện tập, ai cũng thấy cô đã giảm cân thành công. 

Empty

Quả thật, so sánh hình ảnh hiện tại với hình ảnh cũ của bà mẹ 1 con, không khó để phát hiện ra chân dài đã thực hiện giảm cân rất khắt khe mới có được thành quả như vậy.

Empty

Trước đó, Phan Như Thảo liên tục nhận những bàn luận tiêu cực về vẻ ngoài không còn đẹp như mơ.

Empty

Một trong những nguyên do làm người đẹp Cà Mau không thể giảm cân chính là vì được chồng yêu chiều hết mực ép ăn liên tục.

Empty

Ngoại hình tròn núc ních gần như biến Phan Như Thảo thành một quý cô già đi hẳn chục tuổi.

Hãy lấy Phan Như Thảo làm động lực để chị em có thể có được vóc dáng như mơ đón Tết: 

1. Ăn uống kiêng khem

Trước đó, Phan Như Thảo từng tiết lộ cho biết bản thân bị chồng “cắt cơm” sau 1 thời gian ăn thả phanh dẫn đến tăng cân chóng mặt. Bà xã đại gia Đức Anh chắc hẳn đã cắt giảm khẩu phần ăn cũng như hạn chế tiêu thụ các món ăn chứa nhiều calo. Thay vào đó, rau củ quả, trái cây và các món ăn giúp cơ thể no lâu nhưng không gây béo phì, mỡ thừa tích trữ là yêu cầu hàng đầu.

2. Tập thể dục thể thao chăm chỉ

Cô cũng bật mí môn thể thao cô theo đuổi đó chính là yoga. Đây là bộ môn giảm cân, giữ dáng nuột nà đầy hiệu quả mà hội mỹ nhân làng giải trí cũng đua nhau kết thân. Bộ môn này không chỉ giúp đánh bay mỡ thừa toàn thân, tăng tính dẻo dai của cơ thể mà còn tăng sự minh mẫn và thư thái của tinh thần.

- Chú trọng thời gian tập yoga

Mỗi ngày, chị em nên dành khoảng 1 tiếng để luyện tập yoga nhằm giải phóng tối đa lượng calo dư thừa trong cơ thể thông qua các hoạt động mềm dẻo, uyển chuyển. Ngoài ra, yoga không mang đến khả năng cải thiện vóc dáng rõ rệt. 

- Lưu ý tư thế tập yoga giảm cân

Yoga có đa dạng các bài tập và tư thế khác nhau giúp giảm cân, nhưng dù sao đi nữa, bất kì ai cũng phải đi từ mức độ dễ lên khó để cơ thể tập thích nghi. Cần có huấn luyện viên để tránh những thương tổn có thể xảy ra trong khi tập cũng như tập đúng cách sẽ mang lại hiệu quả cao hơn.

- Chăm chút cho chế độ ăn uống khi tập yoga

Dù tập yoga cực khổ với các bài tập khó nhằn, bạn vẫn khó kiểm soát được cân nặng tăng mạnh là vì bản thân đã không chú trọng đến chế độ ăn uống đi kèm. Hãy ăn ngũ cốc, rau xanh, tái cây, thực phẩm ít chất béo và dung nạp đủ 2 lít nước/ngày.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link