NS Thương Tín lên tiếng khi dân mạng lo tiêu hết tiền của con gái, quyết định đi làm shipper vì lý do này

( PHUNUTODAY ) - Dù Trịnh Kim Chi đã lên tiếng giải thích nhưng trên các diễn đàn MXH, khán giả vẫn bày tỏ sự thất vọng với "ông hoàng màn ảnh" một thời.

Sáng 13/12, Trịnh Kim Chi tiết lộ đã bàn giao số tiền dùng đóng bảo hiểm hàng năm của con gái Thương Tín cho vợ chồng nam diễn viên. Việc Trịnh Kim Chi bàn giao toàn bộ số tiền cho Thương Tín khiến nhiều cư dân mạng lo ngại nam nghệ sĩ sẽ tiêu hết. Dù Trịnh Kim Chi đã lên tiếng giải thích nhưng trên các diễn đàn MXH, khán giả vẫn bày tỏ sự thất vọng.

Sáng 14/12, chia sẻ với Người Lao Động, Thương Tín khẳng định sẽ không đụng vào tiền của con gái. Ông muốn giữ khoản tiền này vì muốn gửi tiết kiệm ngân hàng, lấy tiền lãi hàng tháng đóng học phí cho con. Nam diễn viên tuyên bố: "Tôi không đụng một đồng nào. Tôi nói với vợ chỗ này để cô ấy nuôi con".   

thuong-tin-1

NS Thương Tín cho biết ông làm shipper 5 ngày qua. Ông được một người quen đề nghị làm công việc giao hàng cho tiệm. Tài tử liền nhận lời vì muốn kiếm thêm thu nhập. Ông nói: "Thời gian qua, tôi buồn vì nhiều lời ra tiếng vào rằng mình chỉ biết ở nhà, sử dụng tiền của nhà hảo tâm. Tôi muốn chứng minh mình còn sức lao động, làm được gì thì làm. Chứ chỉ để người khác giúp mình thôi cũng kỳ lắm".

"Tôi dự tính đi giao hàng lâu dài vì hiện tại chưa biết làm gì khác, các dự án phim từng mời tôi giờ đã hoãn vô thời hạn", ông cho biết.

Ông sử dụng xe máy do một nhà hảo tâm tặng sau khi chiếc cũ bị mất cắp hồi tháng 11. Ông hiện được chủ quán ăn bố trí ở một phòng riêng, gần nơi làm. Ông nói: "Chúng tôi tạm sống xa nhau trong lúc tôi tìm một chỗ ở ổn định hơn. Sau đó, nếu còn duyên, cả hai lại về chung sống để cùng nuôi con".

Trước đó, Trịnh Kim Chi cho biết: "Ban đầu, vợ anh Thương Tín hẹn gặp tôi ngày 9/12 để nhận tiền. Tuy nhiên, tới giờ hẹn, vẫn không liên lạc được với anh Tín. Vợ anh Thương Tín đề nghị trao tiền cho một mình cô ấy nhưng tôi không đồng ý. Bởi tiền này là mạnh thường quân ủng hộ cho anh Thương Tín nên tôi sẽ chỉ giao khi có mặt anh ấy. Ngày 10/12, có mặt cả hai vợ chồng anh Thương Tín nên tôi đã trao nốt toàn bộ số tiền còn lại cho họ".

dv-thuong-tin-4-2983-1639450458

Về việc dư luận lo ngại vợ chồng Thương Tín sẽ dùng hết số tiền này, Trịnh Kim Cho cho rằng đàn anh là cha mẹ ruột nên sẽ có trách nhiệm với máu mủ của mình. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link