Anne Hathaway bước sang tuổi 40 ăn diện vẫn trẻ trung hết nấc, toàn đồ đơn giản mà vẫn đẹp

( PHUNUTODAY ) - Những bộ cánh đời thường của Anne Hathaway không cầu kỳ, gần như toàn xoay quanh các món đồ đơn giản, nhưng vô cùng hút mắt, thời thượng.

Anne Hathaway là một trong những nữ diễn viên đình đám Hollywood, gắn liền tên tuổi với nhiều bộ phim nổi tiếng như "Nhật Ký Công Chúa", "The Devil Wears Prada", "The Intern"… Thành công và giàu có nhưng Anne Hathaway vẫn có nhiều khía cạnh rất giản dị, trong đó có street style, đa phần chỉ xoay quanh các món đồ đơn giản, nhưng vô cùng hút mắt, thời thượng.

Empty

Jumpsuit là một món thời trang rất tiện lợi. Lựa chọn của Anne Hathaway là bộ jumsuit denim trẻ trung, bụi bặm, cô kết hợp với giày loafer để tăng thêm vẻ thanh lịch cho outfit.

Empty

Combo áo thun trắng + quần jeans ống đứng và blazer khoác ngoài của Anne Hathaway là một sự kết hợp hoàn hảo. Outfit này toát lên nét trẻ trung và thanh lịch. 

Empty

Áo dạ đen và quần jeans xanh diện lên trang nhã và trẻ trung. Để bảo toàn vẻ thanh lịch, nhã nhặn của bộ đồ, Anne Hathaway chỉ đơn giản là layer bên trong một chiếc áo màu đen.

Empty

Đi chơi tối thì Anne Hathaway cũng lên đồ không quá lồng lộn. Nữ diễn viên diện váy đen dáng ngắn với áo khoác dạ dáng dài, đi boots cao cổ. 

Empty

Áo trench coat chỉ cần diện theo cách rất đơn giản, như là kết hợp với quần jeans, layer bên trong áo len mỏng màu đen, đi giày búp bê giống outfit của Anne Hathaway là đã đẹp miễn chê.

Empty

Combo áo thun trắng + quần skinny jeans + giày lười trắng của Anne Hathaway toát lên sự trẻ trung, năng động. 

Empty

Áo thun kẻ ngang + quần jeans ống đứng là combo nàng nào cũng nên ghim, vì sành điệu từ năm này qua năm khác, rất trẻ trung mà không hề bị "cưa sừng làm nghé".

Empty

Cũng diện những món đồ basic như là áo thun, áo dạ dáng dài, nhưng Anne Hathaway đã khiến mình trở nên nổi bật, hút mắt hơn nhờ kết hợp gam màu hồng nhạt với nâu đồng.

Empty

Áo khoác dạ tông màu vàng đã mang đến sự nổi bật, rạng rỡ cho combo áo thun trắng + quần jeans và sneaker trắng.

Empty

Kết hợp áo sơ mi trắng với chân váy dài họa tiết là cách không hề tốn công sức, nhưng giúp chị em có được outfit hài hòa, nổi bật. 

Empty

Với combo áo thun trắng + quần jeans + blazer đen, chị em chỉ cần chọn một chiếc quần trông phá cách một chút, rồi đi boots như Anne Hathaway là chuẩn đẹp.

Empty

Áo blouse trắng cách điệu kết hợp rất ăn ý với quần jeans ống rộng. Combo này sang chảnh, yêu kiều và còn có được nét tươi trẻ.

Empty

Không muốn mất thời gian chọn đồ, chị em hãy diện bộ suit màu xám nhạt như Anne Hathaway. Đôi giày mũi nhọn, tông màu trắng là lựa chọn rất hợp lý vì có thể tăng điểm thanh lịch.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link