Đây là người mà Hà Tăng nhắn tin sau khi vừa sinh con, tiết lộ thời gian lâm bồn chính xác của ngọc nữ

( PHUNUTODAY ) - Thân Thúy Hà là người được Hà Tăng nhắn tin sau khi sinh. Trước đó, nữ diễn viên cũng nằm mơ thấy Hà Tăng sinh con, nào ngờ giấc mơ thành sự thật.

Chiều 13/12, showbiz Việt được một phen nháo nhào vì nữ diễn viên Tăng Thanh Hà bật mí vừa sinh con thứ 3. Được biết có một người đã được Hà Tăng tin tưởng và yêu thương nên nhắn tin riêng dù đang trên giường dưỡng sức sau khi sinh con, ssó là Thân Thúy Hà. 

Thân Thúy Hà đăng tải tin nhắn của hai chị em cô và kể chuyện giấc mơ linh ứng của mình: "Tự nhiên tối qua nằm mơ thấy nó, cái trưa nay nhắn tin cho nó hỏi thăm, nó nói sao điềm báo hay vậy? Em mới sinh. Thương nó sinh mà không vào thăm 2 mẹ con được. Khi nào thật an toàn mới chạy tới ôm em ôm cháu một cái thiệt chặt nha. Chúc mừng 2 mẹ con, chúc mừng cả nhà đón thêm thành viên bé nhỏ".

hatang2
hatang

Vì tình hình dịch Covid-19 vẫn căng thẳng nên hội bạn thân cũng không thể vào thăm nữ diễn viên được. Tất cả chỉ có thể gửi lời chúc từ xa để giữ an toàn cho mẹ và bé.

Trước đó, Thân Thúy Hà từng chia sẻ về quãng thời gian khó khăn có Hà Tăng bên cạnh: "Tôi nghĩ để qua tháng thứ 4 mới quyết định công khai thông tin mang thai bé Hera cho bạn bè thân thiết. Tuy nhiên, trong một chuyến đi chơi ở Thái Lan, Hà Tăng và vài đứa bạn đề nghị tôi tập một động tác thể dục ép cơ để giảm mỡ bụng. Ở hoàn cảnh đó, tôi bắt buộc phải nói ra sự thật. Khi ấy, chúng bạn đều sốc và há hốc mồm".

than-thuy-ha 2

"Tôi rất may mắn khi có Hà Tăng và bạn bè thân thiết ở bên trong quá trình sinh con. Nếu một mình, chắc tôi không kham nổi. Nguyên một tháng đầu sau sinh, tôi không ngủ được", Thân Thúy Hà kể lại.

Thân Thúy Hà gọi Tăng Thanh Hà là "Sẻ nhỏ" và khẳng định đó là người bạn đặc biệt trong cuộc đời cô. "Tôi không nhìn vào sự nổi tiếng của một người nào đó để chọn làm bạn. Tôi cũng không so kè sự nổi tiếng với Tăng Thanh Hà. Nếu khi bạn bè cần mà tôi có thể giúp được trong khả năng, tôi sẵn sàng hợp tác", cô nhấn mạnh.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link