Con gái Mai Phương say sưa hát nhạc Mỹ Tâm, fan nhí 'nối gót' làm ca sĩ giống bố mẹ

( PHUNUTODAY ) - Rất đông khán giả tỏ ra thích thú, thậm chí còn dự đoán rằng bé Lavie rất có thể sẽ trở thành một ca sĩ trong tương lai.

Sau khi diễn viên Mai Phương qua đời, cuộc sống của bé Lavie - con gái duy nhất của cố nghệ sĩ luôn nhận được sự quan tâm của công chúng. Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip hé lộ hình ảnh mới nhất của bé Lavie.

Cô bé cao lớn phổng phao, diện váy xinh xắn nhìn y chang bản sao của mẹ và đang say sưa hát ca khúc Vậy Cũng Vui của ca sĩ Mỹ Tâm. Đoạn clip ngắn nhưng đủ thấy được niềm đam mê âm nhạc từ nhỏ của bé. Khán giả dự đoán rằng bé Lavie rất có thể sẽ trở thành một ca sĩ trong tương lai, nối nghiệp bố và mẹ.

Diễn viên Mai Phương qua đời vào cuối tháng 3/2020 vì bị ung thư. Cô ra đi ở tuổi 35 và để lại 1 con gái nhỏ khiến khán giả xót xa. Là người chị thân thiết nhất của cố diễn viên, Ốc Thanh Vân hứa sẽ chăm sóc và bảo vệ cho Lavie.

Cách đây không lâu, một người bạn của Mai Phương đã chia sẻ một câu chuyện xúc động về việc bé Lavie nhớ về người mẹ quá cố của mình.

Cô bé được bảo mẫu đưa đi xem kịch dành cho thiếu nhi, khi ngồi dưới khán đài, con gái cố diễn viên nhận ra giọng của mẹ qua lời bài hát lồng vào vở diễn. "Giọng mẹ con hát kìa dì Mi", Lavie rưng rưng nói. Cô bé cũng thấy bảo mẫu rơi nước mắt nên đã nhanh chóng an ủi cô bảo mẫu. Hành động của cô bé mới 7 tuổi khiến bao người không khỏi xúc động. 

maiphuong

Người bạn của Mai Phương chia sẻ: "Điều xúc động trong buổi sáng hôm nay. Bài hát 'Gọi tên tôi nhé bạn thân hỡi' của nhạc sĩ Vĩnh Tâm sáng tác, qua tiếng hát của em yêu - diễn viên, ca sĩ Mai Phương - đuợc lồng vào những đoạn kịch. 

Vô tình có khán giả nhí - bé Lavie con của Mai Phương - đi xem. Khi hết kịch các bé thiếu nhi lên sân khấu chụp hình với diễn viên, nghe cô Mi - nguời dì luôn sát cánh bên con từ mới lọt lòng - bảo, con quay qua dì Mi nói lúc nhạc lên đoạn tình bạn của 2 diễn viên nhí: 'Giọng mẹ con hát kìa dì Mi'. 

Kìm đến cuối chịu không được, Mi khóc, còn bé thì quay qua nói nhỏ: 'Thôi mà dì Mi đừng khóc mà'. Nhìn ánh mắt bé hơi cay quay đi chỗ khác rồi quay lại cười như an ủi dì Mi và mọi người, trong khi người lớn ai cũng... Cảm ơn em gái Mai Phương - giọng hát em vẫn còn đây. Mọi người nhớ về em", một người quen kể lại.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link