Đàm Vĩnh Hưng nhờ công an vào cuộc vụ kẻ mạo danh tài khoản Zalo để lừa đảo người hâm mộ

( PHUNUTODAY ) - Những thông tin tiếp theo sẽ được nam ca sĩ công khai trên trang cá nhân.

Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng vừa cập nhật dòng trạng thái mới nhất liên quan đến kẻ mạo danh nam ca sĩ, lừa đảo khán giả.

Anh viết: "Báo lần 3! Và sau đó sẽ đợi kết quả của phim hay! Kẻ mạo danh Đàm Vĩnh Hưng để đi lường gạt các fans Hưng mà bán ba cái đồ ko rõ nguồn gốc ra sao! Làm ảnh hưởng uy tín của Hưng. Vì Hưng có thông báo sẽ thanh lý kho hàng hiệu nên hắn lợi dụng tin nay để lên kế hoạch. Vì fans Hưng hay sưu tầm những gì của Hưng nên khi họ thấy nick Mr Đàm, rồi kẻ đó dùng văn chương câu cú y như là Đàm Vĩnh hưng đang chat với fans vậy! Nên họ happy và vội vàng chuyển khoản.... Có ng nghi ngờ , gọi video call cho thấy Đàm Vĩnh Hưng thì sẽ ck ngay!

damvinhung 1

Thế là kẻ này đã cắt ghép những đoạn clip Hưng hay ngồi trên xe để live stream nói chuyện với fans...Và kết nối vào cuộc gọi đó! Vậy là ng ta tưởng y như thật thế là dính bẫy! Nay công ty và ekip sẽ làm việc với công an và ngân hàng và cả zalo! Nhất định sẽ đem kẻ này ra ánh sáng để những kẻ khác muốn sử dụng tên và hình ảnh của tui nhìn thấy một cái gương. Kẻ này rất là ma mãnh và chịu khó".

Đàm Vĩnh Hưng cho biết, sau 2 lần cảnh cáo trên trang cá nhân nhưng kẻ lừa đảo vẫn lộng hành khiến uy tín của nam ca sĩ bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Vì vậy ekip của nam ca sĩ đã nhờ công an vào cuộc để tóm gọn kẻ lừa đảo.

damvinhung 2

“Rất nhiều lần tôi đã cảnh cáo trên trang cá nhân rằng hãy đổi tên, đổi tài khoản trước khi tôi phát hiện ra. Hãy tự đi bằng đôi chân của mình, tự kiếm tiền chân chính và đừng động chạm tới tôi. Nhưng tên này vẫn ngoan cố và tiếp tục lấy danh nghĩa tôi đi khắp nơi gạ gẫm, dụ dỗ khán giả. Tôi phải nhờ pháp luật trừng trị thẳng tay để không ai bị lừa đảo và cũng để những tên như thế này biết điều, không được lợi dụng tên tuổi của nghệ sĩ để lừa gạt người khác”, Đàm Vĩnh Hưng cho biết.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link