Bạn gái hơn 6 tuổi lên tiếng đáp trả khi Huỳnh Anh bị chê là 'thằng ngu' khi yêu gái một đời chồng

( PHUNUTODAY ) - Đứng trước những ý kiến tiêu cực của anti-fan, Bạch Lan Phương không hề kiêng nể mà đã thẳng thắn lên tiếng đáp trả.

Mới đây, một số cư dân mạng đã để lại bình luận tiêu cực bên dưới hình ảnh Huỳnh Anh đăng tải cách đây không lâu. Họ nhận xét khá nặng nề về nhan sắc Bạch Lan Phương, thậm chí chê Huỳnh Anh là "thằng ngu".

Trước ý kiến này, Bạch Lan Phương đáp trả: "Giả sử bạn đã qua một lần đổ vỡ, rồi bạn có con và bạn không xinh đi. Khi Huỳnh Anh xuất hiện, rồi hai người tìm hiểu và quyết định yêu nhau. Bạn có nói với Huỳnh Anh là: "Anh ơi em đổ vỡ rồi, em lại xấu nữa. Anh đừng yêu em" không? Con mình mình nuôi, mình không bắt ai nuôi thay mình cả. Nên sau này mình có lấy 5 chồng có thêm 5 con, mình vẫn có quyền yêu và đến với ai mà mình muốn, bất luận người đó đã từng lập gia đình hay chưa từng bạn nhé".

bach-lan-phuong 1

Trước đây, Huỳnh Anh cũng từng nói về quyết định của mình khi đến với "gái một đời chồng": "Yêu một người phụ nữ đã từng đổ vỡ cần phải biết những gì? Điều đầu tiên bạn cần phải biết chính là bản thân mình có đủ vững chắc, có đủ kiên nhẫn hay chưa để một người phụ nữ đã từng đổ vỡ tựa vào. Cô ấy sẽ không đeo tấm mạng che mặt nữa mà sẽ nhìn thật rõ người mà cô ấy sắp lấy làm chồng. Yêu một người phụ nữ đã từng đổ vỡ, bạn cũng cần phải hiểu rằng bạn đến để trở thành một mảnh ghép còn thiếu trong cuộc đời của cô và xây dựng lại niềm tin đã từng vụn vỡ cần một sự kiên nhẫn và nhẹ nhàng nâng niu hơn.

Tôi yêu nhiều nhưng chưa hề hỏi cưới bất kỳ ai nhưng khi gặp Phương, tôi đã bất ngờ về những gì cô ấy đã trải qua, cô ấy cho tôi cái cảm giác tôi là mảnh ghép cô ấy cần. Gia đình cô ấy cũng tạo cho tôi không khí như tôi là một phần của nó. Vậy nên thế đấy, bọn tôi đến với nhau. Đúng là Phương hơn tôi 6 tuổi nhưng sự thật là không quan trọng bạn bao nhiêu tuổi mà quan trọng bạn trông như bao nhiêu tuổi. Bạn gái tôi kinh doanh spa và biết cách chăm sóc bản thân nên về sắc vóc tôi tự hào để nói là cô ấy trông trẻ hơn tôi khi ở ngoài đời.

bach-lan-phuong 2

Chúng tôi yêu nhau cũng chẳng vụ lợi gì. Bạn nghĩ tôi bán du thuyền có thể được lợi gì khi yêu và lấy một cô gái kinh doanh spa? Tại sao tôi không đi yêu đại gia bất động sản? Hay yêu một bà cho vay nặng lãi chẳng hạn?

Cái ngày cầu hôn cô ấy, có giám đốc nói với tôi rằng Bạch Lan Phương là "hậu duệ" của Bạch Thái Bưởi - 1 trong 4 người giàu nhất Việt Nam, ông tổ ngành hàng hải, tôi ngây thơ tự nhiên cũng khoe lên điều đó chỉ vì tự hào. Nhưng Phương xác nhận là không phải nhé các bạn. Bạch Thái Bưởi họ Đỗ. Và kể cả cô ấy có là "hậu duệ" thật thì điều đó cũng chẳng giúp ích gì cho vợ chồng tôi lúc này vì cả hai đứa đều phải tự thân cố gắng. Viết cái dòng trạng thái này để một lần và mãi mãi vả vào mồm mấy người có suy nghĩ độc địa. Lần sau nhớ suy nghĩ tích cực lên nghe chưa".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link