Mặc khán giả chê bai, Ngọc Lan vẫn công khai tỏ tình với cặp đôi Diễm My 9X và Nhan Phúc Vinh

( PHUNUTODAY ) - Ngọc Lan đã có những chia sẻ riêng khi nhiều khán giả chê diễn xuất của Diễm My 9X và Nhan Phúc Vinh trong phim.

Cặp đôi Nhan Phúc Vinh và Diễm My 9X gần đây đang là tâm điểm chú ý của fan phim Việt. Cả hai đóng vai chính trong bộ phim truyền hình đang gây sốt Tình Yêu Và Tham Vọng. Tuy nhiên, dù đã có nhiều năm kinh nghiệm diễn xuất, cả hai vẫn vướng vào nhiều tranh cãi, đặc biệt là trong một đoạn phim khi thực hiện cảnh hôn. không ít khán giả cho rằng diễn xuất của Nhan Phúc Vinh và Diễm My ở phân đoạn này quá thiếu cảm xúc, không tình tứ và ngọt ngào.

ngoc-lan-benh-vuc-diem-my-va-nhan-phuc-vinh 1

Nhan Phúc Vinh và Diễm My 9X trong "Tình Yêu Và Tham Vọng".

Trước những ý kiến ném đá gay gắt, Ngọc Lan bất ngờ lên tiếng bênh vực những người bạn đồng nghiệp của mình. Cô cho biết cô thích xem phim và mê cặp đôi Minh và Linh trong phim. Khi fan nhận xét về cặp đôi thì Ngọc Lan bình luận: "Em mê cặp này mất rồi nhé". Khi một fan đáp: "Anh thấy bình thường", Ngọc Lan cũng không ngần ngại đáp trả: "Anh có vẻ cả thèm chóng chán".

ngoc-lan-benh-vuc-diem-my-va-nhan-phuc-vinh 2

Ngọc Lan là một trong những nữ diễn viên được đánh giá cao về tài năng và thái độ làm việc. Cô cũng ghi danh trên đường đua phim Việt với vô số các bộ phim nổi tiếng. Đó là lý do vì sao khi công khai bày tỏ sự thích thú với các diễn viên khác vì diễn xuất của họ, Ngọc Lan lập tức gây chú ý. 

Cách đây không lâu, do sức khỏe, cô đã gây ảnh hưởng đến tiến độ quay của đoàn phim. Tuy nhiên ngay sau đó, Ngọc Lan đã lên tiếng xin lỗi cả ê kíp. 

Cô viết:"Thành thật xin lỗi ê-kíp. Em không dám đổ lỗi cho việc dùng thuốc giảm đau quá nhiều trong những lần nhập viện, nhưng thật sự hôm nay sức khoẻ đã ảnh hưởng đến cá nhân em và tập thể ê-kíp đoàn phim rất nhiều. Em xấu hổ lắm, tự trách bản thân mình rất nhiều. Cũng xin lỗi khán giả vì sẽ có ít nhất một phân đoạn Lan không làm tốt. Em hứa sẽ cố giữ sức khoẻ thật tốt, tinh thần thật thoải mái để hoàn thành tốt nhất vai diễn của mình".

ngoc-lan-benh-vuc-diem-my-va-nhan-phuc-vinh 1

Đặc biệt, Ngọc Lan cảm thấy có lỗi vô cùng khi không làm tốt cảnh quay với Trương Quỳnh Anh: “Lúc nãy em muốn xin lỗi từng người nhưng không dám nên em viết status này thay lời xin lỗi. Mọi người đừng buồn em, nhất là 2 bạn quay phim và 2 bạn phụ máy, anh Khang phó đạo diễn và bé Trương Quỳnh Anh. Một lần nữa em xin lỗi rất nhiều”.

Thái độ cũng như cách ứng xử của Ngọc Lan một lần nữa chứng minh cô là một người nghiêm túc với nghề. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link