Xót xa chồng ôm thi thể vợ bị xe cán chết gào khóc bên đường

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Người đàn ông ôm thi thể vợ vào lòng, liên tục gào khóc thảm thiết giữa đường khiến người chứng kiến không khỏi xót xa.

Vào khoảng 12h40 ngày 29/11, ông Lê Ngọc Thống (SN 1967, ngụ phường Phước Bình, quận 9) điều khiển xe máy mang BKS: 53X7 - 8493 chở vợ là bà Ngô Thị Kim Lan (SN 1970) từ nhà để đi giao hàng cho khách.

Khi 2 vợ chồng đang lưu thông trên đường Kha Vạn Cân đến đoạn dốc đang thi công gần vòng xoay với đường Phạm Văn Đồng (hướng về ngã 4 Bình Triệu) thì xảy ra va chạm với xe ben BKS: 61H - 3099 chạy cùng chiều.

Hậu quả, ông Thống ngã xuống lề đường nhưng chỉ bị xây xát nhẹ, trong khi người vợ văng ra ngoài và bị bánh sau xe tải lao tới cán qua gây tử vong tại chỗ.

Mô tả ảnh.
Người đàn ông ôm thi thể vợ vào lòng, liên tục gào khóc khiến người chứng kiến không khỏi xót xa.

Chứng kiến cái chết thảm của vợ, ông Thống gào khóc thảm thiết. Ít phút sau, người con trai nhận tin dữ cũng chạy đến hiện trường và gục khóc bên mẹ khiến nhiều người đi đường không khỏi xót xa, xúc động.

Được biết, 2 vợ chồng anh Thống làm nghề bán giày dép, tai nạn xảy ra khi cả hai đang đi giao hàng cho khách. Người con trai duy nhất của họ hiện đang làm công nhân để phụ giúp cha mẹ.

Ít giờ vụ tại nạn, hiện trường được tổ Xử lý tai nạn và Đội Cảnh sát điều tra tổng hợp Công an quận Thủ Đức giải quyết. Thi thể chị Lan được đưa về nhà xác.

Cô gái lột váy trước CSGT để khoe thân là người chuyển giới
Phòng CSGT Bắc Giang xác nhận, cô gái lột váy khi bị yêu cầu dừng xe là một Việt kiều chuyển giới. Hành động lột đồ nhằm khoe cơ thể.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn