CSGT lái BMW đâm ch.ết người: Manh mối mới về biển số xe

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Qua một số lần mua bán, chiếc xe Camry BKS 29A-410.86 hiện đang nằm trên tỉnh Cao Bằng do chủ của một nhà hàng sử dụng.

Như tin đã đưa, vụ việc xảy ra khoảng 1h sáng 6/12 tại huyện Châu Đức (Bà Rịa - Vũng Tàu), Thượng úy Phạm Hồng Tuân, 28 tuổi (Đội CSGT Công an huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) lái xe BMW mang biển kiểm soát 29A-41086 đâm trực diện vào lực lượng tuần tra xã Láng Lớn (huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu), khiến 2 người chết, 5 người khác bị thương.

Tại cơ quan điều tra, Thượng úy Phạm Hồng Tuân khai, chiếc BMW gây ra tai nạn là xe đi mượn của một đồng nghiệp tên D.

Mô tả ảnh.
Thượng úy Phạm Hồng Tuân tại trụ sở Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

Đến ngày 10/12, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu đã triệu tập anh D. để làm rõ thông tin về chiếc xe gây tai nạn. Tại cơ quan công an, anh D. cho rằng mình không phải là chủ nhân xe BMW liên quan đến vụ tai nạn giao thông kinh hoàng nói trên. Cơ quan chức năng cũng từ chối cung cấp thông tin cho báo chí.

Trước đó, về nguồn gốc của chiếc xe này, Phòng cảnh sát giao thông đường bộ - đường sắt Công an Hà Nội cho hay biển số xe 29A-410.86 được cấp cho bà Trần Thị Liên, địa chỉ tại 424 Nguyễn Trãi, quận Thanh Xuân, cho xe Toyota Camry LE.

Tuy nhiên, gia đình bà Trần Thị Liên khẳng định, cách đây 3 năm, bà bán chiếc Camry cho một người quen tên Minh. Người này đã nhờ bà ký giấy ủy quyền và đi làm thủ tục đổi biển xe từ 30K-5763 sang 29A - 410.86.

Mô tả ảnh.
Hiện trường vụ tai nạn.

Sau đó, qua một số lần mua bán, chiếc xe Camry BKS 29A-410.86 hiện đang nằm trên tỉnh Cao Bằng do chủ của một nhà hàng sử dụng. Chiếc xe này vẫn đang đứng tên bà Trần Thị Liên đúng như xác minh của Phòng CSGT Hà Nội.

Theo đó, bà Liên và một số người đã mua bán ô tô nhưng không làm thủ tục sang tên đổi chủ. Khi được hỏi, tại sao xe đứng tên mình làm thủ tục đổi biển mà không biết, bà Liên cho hay, mọi việc xảy ra quá lâu nên bà không nhớ. Bà chỉ nhớ mang máng hồi đó ông Minh nhờ bà ký giấy ủy quyền để đổi biển. Vì ông Minh người thân quen với gia đình nên bà Liên cũng thoải mái.

Trả lời báo chí, Đại tá Nguyễn Văn Thưởng (Phó Giám đốc Công an tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu) cho biết, hiện chưa có kết luận cuối cùng về nguồn gốc biển số 29A-410.86. Cơ quan điều tra vẫn đang xác minh chiếc BMW có phải xe gian hay không.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin tới độc giả về vụ việc này.

CSGT lái BMW đâm chết người: Triệu tập người cho mượn xe
Tại cơ quan công an, anh D. cho rằng mình không phải là chủ nhân xe BMW liên quan đến vụ CSGT đâm chết người hôm 6/12.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link