Bắt quả tang chồng đi chơi cùng gái lạ, vợ bầu đến “dằn mặt” nhưng rồi bật khóc chỉ vì một câu nói

( PHUNUTODAY ) - Sau khi phát hiện chồng đi chơi cùng nhân tình, cô vợ đã không kiềm chế được bản thân nên đã lao đến đánh chồng tới tấp.

Mới đây, trên mạng xã hội lại xôn xao chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh cô vợ bầu vượt mặt bắt quả tang chồng đi chơi cùng một cô gái lạ.

Theo đó, trong lúc đi dưới hầm gửi xe của một chung cư thì cô vợ đã bất ngờ phát hiện chồng mình đi chơi cùng nhân tình. Quá bức xúc, cô vợ đã lao đến "dằn mặt" rồi hét lớn: “Mày còn nói là không có gì à? Mày nhìn xem vết son trên mặt mày là của ai? Mày sống như thế à? Tao đã nhịn nhục mày, nuốt nước mắt vào trong mà mày sống như thế à?”.

Cô vợ bầu bắt quả tang chồng đi chơi cùng nhân tình.

Cô vợ bầu bắt quả tang chồng đi chơi cùng nhân tình.

Có lẽ do không kiềm chế được cơn giận, người vợ này đã lao đến tát vào mặt chồng. Bị vợ bắt quả tang tại trận, anh chồng lúc này chỉ biết lí nhí giải thích. Cô vợ tiếp tục gào khóc: "Bây giờ mày phải về giải thích với gia đình tao. Rồi từ nay tao với mày không dây dưa gì với nhau nữa, để yên cho con tao với tao sống”.

Dù vậy, người chồng vẫn nhất quyết không về mà bảo vợ về nhà trước, còn mình thì sẽ đi về sau. Sau đó, người chồng vẫn lí nhí giải thích rằng mình và cô gái kia không có gì nhưng cô vợ nhất quyết không quan tâm.

Sau một hồi, người chồng bất ngờ quay lại chất vấn vợ: "Mày có chắc là con tao không?". Nghe thấy câu nói này, cô vợ gào lớn: "Chắc 100% luôn đấy. Tao dám thề giữa trời nếu không phải là con mày thì tao đi xe cán. Tao chưa bao giờ làm sai điều gì với mày, mày hiểu chưa".

Sau khi nói ra những điều này, cô vợ đã bất lực và bật khóc nức nở rồi đề nghị cả 3 về nhà nói chuyện rõ ràng. 

Sự việc được đăng tải đã gây xôn xao trên mạng xã hội. Đa phần mọi người đều càm thấy bức xúc thay cô vợ vì lấy phải người chồng chăng hoa.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn