Instagram look sao Việt: Thanh Hằng lên đồ phong cách tối giản, Diễm My 9x mặc đẹp xuất sắc

( PHUNUTODAY ) - Các nàng muốn mặc đẹp mà không tốn nhiều công phối đồ hãy học hỏi loạt combo từ các mỹ nhân Việt.

Empty

Thanh Hằng phóng khoáng với mốt crochet, đây là món đồ đang "làm mưa làm gió" thời gian gần đây và được rất nhiều bạn trẻ yêu thích vì độ sành điệu và phong cách. Nàng siêu mẫu diện cả cây với gilet crochet phối màu xanh lá và hồng có giá 1tr299k, tank top có giá 399k còn jeans ống rộng có giá 1tr699k.

Empty

Tuyết Lan khoe thân hình cân đối, vòng hai săn chắc và vòng hông nở nang. Hãy học cô nàng nên cân nhắc sắm những bộ đồ tập thế này để tự tập ở nhà cũng ổn áp lắm đấy

Empty

HH Đỗ Hà diện set trang phục màu tan vừa tôn dáng và che khuyết điểm khá tốt cho những nàng eo nhỏ mà không hẹp. Tuy nhiên nên chú ý kiểu tóc vì nếu chọn  búi thấp và layout trang điểm này như nàng Hậu sẽ hơi "dừ"

Empty

Minh Hằng tươi tắn mix áo blouse cách điệu cùng quần âu màu đỏ nổi bật. Cô mix với quần cạp cao, ôm vừa, có thắt lưng nhấn eo để cân bằng tổng thể. Tuy vậy, gương mặt của người đẹp có phần thật lạ lẫm.

Empty

Chi Pu diện phong cách monochrome với sắc beige. Cô nàng diện tank top, quần đũi cạp cao, mix cùng mũ cói, sandal quai mảnh và túi xách kẹp nách màu trắng

Empty

Diện một set đầm xanh mint kín đáo chuẩn công sở, Diễm My 9x khéo léo nhấn nhá với dây chuyền hình túi. Cô còn chọn cho mình ây chuyền hình túi có giá khoảng 58 triệu, còn chiếc vòng tay da có giá khoảng 42 triệu.

Empty

Chế Nguyễn Quỳnh Châu đơn giản và mát mẻ với crop top xoắn ngực cùng jeans xanh. 

Empty

Thùy Anh lên đồ đúng chuẩn ở nhà với áo crop top khoe vòng eo thon gọn và quần short ngắn lấp ló vòng 3 gợi cảm. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link