Kiểu áo "auto" ghi điểm thanh lịch, các mỹ nhân từ Hàn sang Việt ai cũng tích cực lăng xê

( PHUNUTODAY ) - Từ hè năm ngoái đến năm nay, có một kiểu đồ tưởng như chỉ diện vào mùa đông nhưng hóa ra lại rất hợp để mặc vào mùa nóng.

Ngay cả khi có đủ những items của mùa hè như là áo sơ mi, áo thun trắng, quần ống rộng thì chị em vẫn chẳng biết làm sao để thay đổi phong cách cho mới lạ. Năm nay nếu diện thêm một kiểu đồ tưởng như chỉ diện vào mùa đông nhưng hóa ra lại rất hợp để mặc vào mùa nóng là blazer cộc tay mọi sự sẽ khác. Kiểu áo này còn dễ mặc, dễ đẹp đến nỗi được các sao nữ từ Việt đến Hàn như là Hà Tăng, Ninh Dương Lan Ngọc và Lee Sung Kyung ưu ái diện.

Empty

 Ninh Dương Lan Ngọc mới cập nhật trên Instagram một outfit hết sức bắt mắt, ấn tượng là blazer màu xanh bạc hà và quần đồng bộ, mang đến cho người diện vẻ ngoài rất tươi tắn. Cô mix áo lưới và diện đôi giày màu vàng nổi bật và nhấn nhá chiếc túi xách tông màu trắng thanh lịch.

Empty

Lee Sung Kyung chọn diện bộ suit mang tông màu xanh xám chất liệu khá nhẹ nhàng, mát mẻ và hợp diện trong mùa hè. Để tôn lên vóc dáng sexy, vòng eo săn chắc, Lee Sung Kyung đã layer bên trong một chiếc crop top thêm chút trang sức mảnh mai, tinh tế để đảm bảo sự trang nhã cho cả tổng thể.

Empty

Mẫu blazer họa tiết nhã nhặn, mang tông màu be làm chủ đạo, Hà Tăng đã kết hợp với áo thun trắng + quần âu và đi giày họa tiết động vật để tạo nên outfit thanh lịch, trẻ trung nhưng vẫn có điểm nhấn ấn tượng. Dù cô diện từ năm ngoái nhưng năm nay hoàn toàn có thể áp dụng được vì chẳng hề lỗi mốt. 

Empty

Diện blazer đen + áo đen nhưng Hà Tăng trông không hề "hắc ám" vì cô khéo mĩ với jeans và đi giày sneaker trắng. Kết quả, cô có được outfit trẻ trung và năng động, nhưng độ thanh lịch là không thể phủ nhận.

Áo blazer cộc tay vẫn giữ được sự thanh lịch và trang nhã vốn có của blazer nhưng lại nhỉnh hơn blazer truyền thống. Chỉ cần chọn vải nhẹ nhàng, mát mẻ, như thô đũi chẳng hạn, blazer vừa dễ mix đồ và thậm chí có thể trở thành "bảo chứng" cho vẻ ngoài thanh lịch, sang xịn mịn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link