Đàn bà có 2 cái dại khờ kinh điển, vướng vào rồi thì khó có được hạnh phúc

( PHUNUTODAY ) - Đàn bà lúc độc thân yêu bản thân lắm, mua quần áo tốt để mặc, dùng dưỡng da để giữ dung nhan cho mình. Nhưng kể từ khi lấy chồng họ lại mặc định: "Có chồng rồi đẹp cũng không ai xem''. Và thế là họ lại bỏ bê bản thân.

Yêu chồng nhưng bản thân mình thì lại bỏ bê

Đàn bà cho dù giỏi giang đến mấy nhưng khi yêu vào cái là dại khờ vô cùng. Lúc nào cũng hi sinh hết lòng vì chồng rồi nghĩ rằng mình vợ có công thì chồng không phụ. Nhưng thực tế thì đàn bà lấy chồng rồi không còn nhớ đến sở thích, đam mê của mình là gì nữa. Trong khi đó chồng thích gì, muốn gì thì họ lại thuộc lòng.

Phụ nữ mà như vậy là dại vô cùng, cho dù bạn hi sinh đến mấy nhưng để bản thân trở nên xấu xí, luộm thuộm thì đàn ông chẳng thể nào mê nổi đâu. Đừng làm ô sin không công phụ nữ ạ. Đâu phải kết hôn rồi là từ bỏ hết mọi ước mơ của bản thân mình.

(ảnh minh hoạ)

(ảnh minh hoạ)

Yêu chồng thương con là điều tốt, nhưng phụ nữ cũng cần phải yêu chính bản thân mình nữa. Tới lúc yêu bản thân thì người khác mới tôn trọng bạn.

Đợi chồng chán chê mới lo đi làm đẹp

Đàn bà lúc độc thân yêu bản thân lắm, mua quần áo tốt để mặc, dùng dưỡng da để giữ dung nhan cho mình. Nhưng kể từ khi lấy chồng họ lại mặc định: "Có chồng rồi đẹp cũng không ai xem''. Và thế là họ lại bỏ bê bản thân.

(ảnh minh hoạ)

(ảnh minh hoạ)

Để rồi lúc chồng chán chê, đi ngoại tình thì họ lại than thở tại sao mình hi sinh như vậy chồng vẫn không hiểu. Phụ nữ cần phải nhớ, đàn ông ai cũng thích có vợ đẹp, để tự hào với thiên hạ. Đâu phải vợ ngoan là phải hà tiện,bạn tiết kiệm thì chồng càng mang tiền đi cho người phụ nữ khác mà thôi.

Hãy làm đẹp cho bản thân mình mỗi ngày. Có như vậy thì bạn mới có thể có được vị trí đặc biệt ở trong lòng của chồng mình. Đàn ông mà, lúc nào thích cái đẹp, cái sang đó thôi. Bạn không làm đẹp thì đừng trách đàn bà thiên hạ họ ''hốt'' mất chồng lúc nào không hay biết nhé. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link