iPhone 6 "cực" gây hại cho sức khỏe người dùng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Một số trang cộng đồng mạng vừa đăng tải ý kiến về iPhone 6 gấy đứt tóc, râu của người dùng.

Theo đó, nhiều người dùng iPhone 6 và 6 Plus đã ghi lên Twitter rằng mình thường xuyên bị iPhone 6 "gặm" mất râu và tóc khi nghe gọi.

Cùng lúc đó, trang cộng đồng của 9to5mac vừa đăng tải ý kiến người dùng cho rằng chiếc iPhone 6 là tác nhân khiến râu và tóc của họ “gặp vấn đề”. “Chiếc iPhone 6 Plus đã hút chặt lấy tóc của tôi khi tôi đang thực hiện cuộc gọi.

iphone 6 gây hại
Người dùng tố bị rụng râu đứt tóc vì dùng siêu phẩm mới của Apple.

Ban đầu tôi nghĩ rằng tóc tôi bị kẹt vào khe hở trên miếng dán màn hình, nhưng sau nhiều lần gặp tình trạng này, tôi nhận ra tóc tôi bị kẹt vào giữa viền màn hình với khung nhôm. Tôi bị đau mỗi khi cố gỡ tóc ra khỏi máy. Tôi tin rằng tôi không phải là trường hợp duy nhất”, một thành viên nickname AYEAI cho biếT, Zing news đưa tin.

Nhiều người cho rằng, Apple quá "đen" khi thời gian ra mắt không lâu, siêu phẩm mới nhất của hãng công nghệ nổi tiếng hàng đầu thế giới đã liên tục vướng phải tin đồn không hay.

Trước đó, hãng này đã vướng vụ lùm xùm iPhone 6 Plus dễ bị bẻ cong. Trần tình về sự việc này, Apple cũng chỉ ra rằng iPhone 6 và iPhone 6 Plus đã thiết kế với mục đích ngăn ngừa biến dạng do tai nạn trong quá trình sử dụng. Cả hai smartphone này đều có vỏ nhôm nhằm tăng thêm sức mạnh để ngăn cản trường hợp máy bị uốn cong trong điều kiện sử dụng bình thường.

Hiện tại, Apple vẫn chưa lên tiếng sau những cáo buộc trên 9to5mac và Twitter.

smartphone
Top smartphone rớt giá thảm hại nhất
Nhiều smartphone của các hãng di động nổi tiếng, cấu hình khủng... đang rớt giá thảm hại trên thị trường.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT