Top smartphone rớt giá thảm hại nhất

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nhiều smartphone của các hãng di động nổi tiếng, cấu hình khủng... đang rớt giá thảm hại trên thị trường.

HTC One Max

HTC One Max được trang bị màn hình IPS 5,9 inch Full HD, mang sức mạnh chip lõi tứ Snapdragon 600 tốc độ 1,7 GHz, đồ họa Adreno 320 và bộ nhớ RAM 2 GB và có cả cảm biến nhận dạng dấu vân tay tương tự iPhone 5s. phiên bản one Max có camera cải tiến UltraPixel 4 Mpx có khả năng quay video độ phân giải 1080p ở tốc độ 30 khung hình/giây và video 720p ở tốc độ 60 khung hình/giây nhưng không có bộ ổn định hình ảnh quang học.

điện thoại
HTC One Max.

HTC 8X (4,45 triệu đồng)

Thay vì mức giá 14,49 triệu đồng, cách đây ít lâu, chiếc smartphone này đã được điều chỉnh giá bán xuống chỉ còn 4,45 triệu đồng. Đã vậy, khi mua, khách hàng còn nhận ưu đãi là một sim tài khoản MobiFone trị giá tới 5,5 triệu đồng.

điện thoại
HTC 8X.

LG G2 (giảm 4 triệu đồng)

Để dọn đường cho mẫu LG G3 mới xuất hiện tại Việt Nam, LG đã thực hiện giảm giá cả hai phiên bản G2 16 GB và 32 GB của mình trong đó G2 16 GB từ 11 triệu xuống còn 9,5 triệu đồng, còn phiên bản 32 GB từ 14,5 triệu đồng xuống còn 10,5 triệu đồng. Với giá bán giảm khá nhiều cùng cấu hình mạnh mẽ, LG G2 rất phù hợp cho nhu cầu sử dụng lâu dài. Đây một chiếc điện thoại khá toàn diện ở nhiều yếu tố từ thiết kế, màn hình, hiệu năng cho đến cả thời lượng pin. Được trang bị nguồn pin 3.000 mAh cùng công nghệ Graphic RAM (GRAM) giúp giảm điện năng tiêu thụ tới 26% khi sáng màn hình, nên LG G2 có thể thỏa mãn những người đang kiếm tìm một smartphone pin trâu.

điện thoại
LG G2.

HTC Butterfly S (giảm 5 triệu đồng)

Đây là chiếc smartphone có mức giá giảm nhiều nhất hiện giờ. Giá của nó là 7,99 triệu đồng thay vì 12,99 triệu đồng cách đây không lâu. Máy có thiết kế đẹp, màn hình 5 inch, độ phân giải cực cao, đạt chuẩn Full - HD (1080x1920 pixel) mang đến chất lượng hiển thị xuất sắc. HTC Butterfly S được trang bị bộ vi xử lí 4 nhân mạnh mẽ, tốc độ 1,9 GHz, RAM 2 GB, máy có khả năng đáp ứng tốt mọi tác vụ của người dùng. Máy có bộ nhớ trong 16 GB và hỗ trợ nâng lên 64 GB bằng thẻ nhớ, các tính năng kết nối cao cấp như NFC, Wi-Fi tốc độ cao, Bluetooth.

điện thoại
HTC Butterfly S.

 BlackBerry Z10 (giảm 5 triệu đồng)

Trong khoảng 1 tháng trở lại đây, BlackBerry Z10 là một trong những cái tên hot nhất làng di động. Sở dĩ có điều này là bởi, Z10 vừa có một sự điều chỉnh giá khó tin từ mức 9.5 triệu xuống chỉ còn có 4.5 triệu đồng. Điều này đã tạo ra một cơn sốt không hề nhỏ trên thị trường di động vốn đang trầm lắng.

điện thoại
BlackBerry Z10.
điện thoại
Top smartphone pin "trâu", giá tốt
Ngày càng có nhiều smartphone "khủng" ra đời với nhiều tính năng vượt trội camera sáng, màn hình phân giải lớn,... đặc biệt pin cực "trâu".
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
TIN MỚI CẬP NHẬT