Irene có 4 bí kíp diện đồ luôn trẻ trung hơn so với tuổi 31, chị em có thể học hỏi theo

( PHUNUTODAY ) - Tham khảo 4 tips diện đồ sau đây của Irene, các nàng 30+ sẽ tìm thấy cách để trẻ hóa style thành công.

Irene là một trong những visual cực phẩm của thế hệ Kpop Gen 3. Cô nàng sở hữu làn da trắng mịn, đôi mắt đẹp mê hồn cùng nụ cười tươi khiến ai nhìn vào cũng phải xao xuyến. Dù xinh đẹp nhưng phong cách của cô nàng lại đơn giản. Style của Irene không chỉ chuẩn mốt bền vững với thời gian, mà còn rất trẻ trung.

Dù U35 nhưng trông trẻ trung chẳng khác nào nàng đôi mươi. Tham khảo 4 tips diện đồ sau đây của Irene, các nàng 30+ sẽ tìm thấy cách để trẻ hóa style thành công.

Chăm diện áo thun

Áo thun là item ngôi sao của mùa hè vì sự mát mẻ, năng động. Irene rất mê áo thun, nhưng cô không diện item này theo cách quá phức tạp. Nữ idol chỉ đơn giản là kết hợp mẫu áo cùng quần jeans ống đứng, quần âu họa tiết. Cô thường ưu tiên áo thun đơn giản, màu đen trắng là chủ yếu. Nhờ vậy, vẻ ngoài của cô trông vừa trẻ trung, vừa thanh lịch.

Empty

Công thức áo trắng + quần xanh là chân ái

Bộ đôi áo trắng + quần xanh là công thức rất trẻ trung. Irene thường áp dụng cách mix đồ này với bộ đôi áo thun trắng/áo blouse/sơ mi + quần jeans xanh, giúp chủ nhân trông nổi bật, mà vẫn có gì đó nhẹ nhàng, trang nhã. Kết lại outfit, Irene thường đi các kiểu giày như sandal, giày lười, sneaker trắng… để tổng thể trang phục trông ăn ý, hài hòa.

Empty

Đừng bỏ qua chân váy ngắn

Đừng bỏ qua chân váy ngắn. Item này có khả năng hack dáng rất tốt. Bằng chứng là Irene dù chỉ cao 1m58, nhưng trông cô luôn cao ráo nhờ chăm diện item này. Chân váy ngắn còn được đánh giá cao ở sự trẻ trung, ngọt ngào, nên chị em càng có lý do để bổ sung cho tủ đồ một vài chiếc chân váy ngắn.

Empty

Diện váy họa tiết sáng màu

Váy họa tiết là món thời trang lý tưởng để đầu tư. Irene đã không ít lần hoàn thiện style với mẫu váy này. Và thay vì diện váy họa tiết tối màu, chị cả Red Velvet sẽ ưu tiên váy họa tiết phối màu sáng sủa để tăng thêm hiệu quả hack tuổi. Một điểm đáng học hỏi nữa từ Irene, đó là cô luôn nhấn nhá một chiếc thắt lưng là ổn. 

Empty

Nhiều người cho rằng Irene ăn diện nhạt nhòa nhưng thực chất đó là bởi nhan sắc quá tỏa sáng nên cô cũng chẳng thiết ăn vận lồng lộn làm chi cho mất công. Cô thuộc team không phải ai cũng xinh đẹp tuyệt vời chỉ biết mỗi việc trau chuốt cho diện mạo của mình mà bởi cách lên đồ của cô tối giản đến mức nếu không bỏ khẩu trang chắc hẳn chẳng ai nhận ra là người nổi tiếng. Những cách diện của cô thường dễ học hỏi lại còn thanh lịch, áp dụng trong nhiều hoàn cảnh được. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link