Jennie (Black Pink) được gọi là “thánh sống hàng hiệu” cũng chẳng sai khi sở hữu loạt túi xách giá bạc tỷ

( PHUNUTODAY ) - Ngoài váy áo ra, Jennie còn sở hữu nhiều món sự kiện đến từ các nhãn hiệu khác nhau, trong đó BST túi xách với các kiểu dáng, màu sắc lên đến hàng tỷ đồng.

Ngay từ khi ra mắt vào năm 2016, Jennie (Black Pink) đã nổi tiếng như là một trong những nữ idol có gu thời trang sành điệu nhất Kpop. Phong cách của Jennie được ca ngợi là sự pha trộn hoàn hảo giữa hình ảnh cá tính nổi loạn và sự sang chảnh đậm khí chất vương giả của một tiểu thư nhà giàu.

Với tầm ảnh hướng lớn nên Jennie được lòng rất nhiều những nhà mốt thời trang cao cấp. Mà một trong những dấu mốc quan trọng nhất trong hành trình thời trang của Jennie là cô đã vinh dự trở thành Đại sứ thương hiệu của nhà mốt Pháp.

Trước khi chính thức trở thành Đại sứ thương hiệu tại Hàn Quốc, Jennie sớm đã được công chúng đặt biệt danh là 'thánh sống hàng hiệul' bởi vóc dáng cân đối, khí chất hơn người, đặc biệt là tủ đồ ngập tràn những thiết kế hàng hiệu đắt đỏ.

Có thể nói, từ những trang phục thảm đỏ đến đời thường, ngoài váy áo, Jennie còn sở hữu nhiều món phụ kiện, đặc biệt là túi xách. Chỉ tính riêng những mẫu túi à Jennie sở hữu cũng đã có giá lên hàng tỷ đồng.

jenner10

Tại một show diễn Tuần lễ thời trang Paris, Jennie xuất hiện với bộ cánh thanh lịch sang trọng khi diện bộ suit làm từ vải tweed màu xanh ngọc, mix cùng áo trắng và sandal khá đơn giản. Phụ kiện đắt giá của bộ cánh chính là chiếc túi Mini flag trị giá $4.600 (khoảng 106 triệu đồng).

Empty

Không chỉ tại các sự kiện, mỗi khi đi ra sân bay, nữ idol cũng thường đeo hàng hiệu. Trong hình trên, mẫu túi mà cô đeo trên vai mang tên Gabrielle backpack trị giá $3.600 (xấp xỉ 83 triệu đồng).

Empty

Diện áo len tông đỏ cùng quần ống rộng đơn giản nhưng Jennie đã biết cách khéo léo tăng thêm nét thời thượng cho bộ cánh bằng chiếc túi xách da. Được biết, item này có tên small flap bag trị giá $4.600 (khoảng 106 triệu đồng).

Empty

Mix áo cardigan ôm sát cùng quần jeans, Jennie tôn khéo vòng eo thon nhỏ. Điểm sáng giá của set đồ này  là chiếc túi có trị giá $9.000 (khoảng 210 triệu đồng).

Empty

Một thiết kế túi xách được Jennie sắm về là chiếc Waist Bag có giá $3.100 (tương đương hơn 70 triệu đồng).

Empty

 Ngoài túi da, Jennie còn lựa chọn thêm cả những thiết kế túi với chất liệu nhựa trong suốt. Trên hình chiếc túi trên trị giá $3.000 (tầm 69 triệu đồng).

Empty

Dù chỉ diện set đồ đơn giản nhưng Jennie vẫn biết cách thu hút ánh nhìn khi đeo trên vai mẫu túi Clutch with chain trị giá $3.000 (khoảng 69 triệu đồng).

Empty

Một trong những thiết kế túi xách đắt đỏ nhất của Jennie không thể không kể đến Gabrielle hobo bag trị giá $4.500 (khoảng 103 triệu đồng).

Empty

Một chiếc túi cực kỳ ấn tượng này từng được Jennie sắm về với giá $4.200 (khoảng 96 triệu đồng).

Empty

Dù chỉ trị giá $1.000 (khoảng 23 triệu đồng) nhưng chiếc túi Chocolate bar flap bag printed East West này xứng đáng là một trong những chiếc độc đáo nhất của Jennie.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link