Nhìn phong cách thời trang của mẹ Jennie mới hiểu vì sao con gái lại luôn nằm top sao mặc đẹp

( PHUNUTODAY ) - Không chỉ cực kỳ tâm lý, mẹ của Jennie còn có gu thời trang chất khỏi bàn, thậm chí nhiều set đồ còn phong cách hơn cả teen girl.

Từ khi ra mắt cho đến nay, Black Pink luôn là nhóm nhạc nữ có gu thời trang sành điệu, cá tính bậc nhất Kpop. Trong đó Jennie được fan và truyền thông nhận xét là cô nàng sanh chảnh kiêu kỳ nhất Black Pink. Sở hữu thân hình bốc lửa, không quá gầy cũng chẳng quá mũm mĩm, Jennie có thể tự tin diện bất kỳ style nào mà cô nàng yêu thích. Xinh đẹp, tài năng lại là thành viên nổi bật trong nhóm nhạc nữ nổi tiếng nhất hiện nay, chẳng lạ khi bất cứ quần áo, trang phục được Jennie khoác lên người đều trở thành đề tài được dân tình bàn tán.

Empty
Empty
Empty

Xinh đẹp và tài năng như vậy, Jennie còn có một người mẹ cực kỳ trẻ trung và phong cách. Dù không mấy khi công khai chia sẻ hình ảnh của mẹ mình nhưng qua những bức ảnh chụp vội của fan, đủ thấy mẹ của Jennie phong cách thể nào. Không chỉ cực kỳ tâm lý, ủng hộ con gái hết lòng, mẹ của Jennie còn có gu thời trang cũng chất khỏi bàn, thậm chí nhiều set đồ còn phong cách hơn cả teen girl.

Có nhiều tin đồn mẹ Jennie là giám đốc và người giữ cổ phần lớn của công ty CJ E&M. Bà thường xuất hiện cùng con gái trong các chuyến du lịch, cùng đi dạo phố. Nhìn qua cách bà lên đồ đủ hiểu vì sao Jennie lại có phong cách nổi bật và thu hút đến vật.

Empty
Empty

Trong chuyến du lịch gần đây cùng Jennie, mẹ của cô mix cardigan đen tối giản cùng quần ống rộng năng động khỏe khoắn. Bà còn diện Converse trắng để tiện di chuyển và tăng hiệu ứng trẻ trung năng động cho set đồ đơn giản. Chiếc túi mà bà đang đeo trên vai là một thiết kế giá 5.100$ - khoảng hơn 110 triệu đồng.

Empty

Xuất hiện bên cạnh Jennie, mẹ cô chọn combo quần vải và áo phông trắng đơn giản nhưng thiết kế áo phông là của nhà mốt Givenchy danh tiếng. Chiếc áo có giá 567$ - khoảng hơn 13 triệu đồng.

Empty

Hai mẹ con dạo phố cùng nhau mà mẹ Jennie mặc cá tính phnog cach chẳng thua gì cô. Cô nàng snag chảnh Jennie diện short cùng áo rằn ri cá tính trong kh mẹ cô chơi luôn jacket denim - chiếc áo chỉ dành cho giới trẻ - trên tay không quên xách thêm túi da màu đen tối giản.

Empty

Diện sneaker trắng đồng điệu cùng con gái, mẹ của Jennie nhìn phóng khoáng, cá tính hơn hẳn khi mặc jacket kaki cùng cây đồ trắng. 

Empty

Đôi khi mẹ cô còn hồi xuân với phong cách công sở chỉn chu, thanh lịch khi diện áo sơ mi chấm bi sowvin cùng quần âu đứng dáng. Dù là bức ảnh chụp vội và khá xa nhưng vẫn thấy được nhan sắc xinh đẹp, trẻ trung của mẹ Jennie, bà cũng không make up quá sắc, chỉ nhẹ nhàng đơn giản với màu son tự nhiên cũng có thể nổi bật nhan sắc của mình.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link