Jennie (BlackPink) mặt tròn cằm ngắn mà vẫn "cân đẹp" đủ kiểu trang điểm trên đời

( PHUNUTODAY ) - Dù sở hữu 1 khuôn mặt tròn, chiếc cằm ngắn, nụ cười hở lợi chẳng đúng với tiêu chuẩn thẩm mỹ ở Hàn Quốc những Jennie (BlackPink) lại chính là người tạo ra 1 nét tiêu chuẩn khác của thế giới.

Jennie (BlackPink) chính là cô nàng xu hướng, là người truyền cảm hứng cho hàng loạt trend thời trang, trang điểm, kiểu tóc trên thế giới. Không chỉ là nàng thơ của Chanel mà Jennie còn là nàng thơ của loạt thương hiệu xa xỉ phẩm khác.

Cứ nhắc đến tên Jennie là người ta nghĩ ngay đến 1 cô nàng nhỏ nhắn tài năng với vẻ đẹp cực kỳ đặc biệt. Cô vừa toát lên vẻ đáng yêu với khuôn mặt tròn và đôi má bánh bao, lại vừa quyến rũ cá tính với đôi mắt mèo của mình.

Dù không có nét nào thuộc quy chuẩn sắc đẹp tại xứ sở kim chi thậm chí ban đầu nhiều người nói nhìn Jennie thật bình thường chẳng có gì nổi trội với khuôn mặt tròn má phúng phính, chiếc cằm ngắn vậy nhưng cô đã dần thay đổi ánh mắt của công chúng với mình. Với thần thái và phong cách vẻ ngoài khác biệt Jennie có thể "lăng xê" mọi kiểu trang điểm của mình lên 1 tầm cao mới. 

Kiểu trang điểm Loli

Kiểu trang điểm này là sự kết hợp giữa vẻ ngây thơ ở đôi mắt không màu mè mà mơ màng với làn mi cong vút. Còn đôi môi đỏ thể hiện sự quyến rũ thu hút của Jennie.

6474afa8a2a663f83ab7

Kiểu trang điểm mắt khói cá tính

Jennie nổi tiếng ở đôi mắt nhìn giống như mắt mèo với đôi mắt to tròn nhưng đuôi mắt hếch lên nhìn vô cùng đặc biệt và cuốn hút.

Trang điểm mắt khói sẽ làm nổi bật lên đôi mắt cá tính của Jennie, cùng thần thái có "một không hai" này giúp cho vẻ ngoài của cô càng thêm phần thời thượng.

85b8d362de6c1f32467d
0d1267986a96abc8f287

Kiểu trang điểm trong suốt

b7329eb693b852e60ba9

Jennie có 1 làn da trắng muốt, đôi má phính cùng nụ cười hở lợi vô cùng đáng yêu vậy nên cô cũng sẽ rất hợp với kiểu trang điểm trong suốt này. Lớp nền nhẹ tiếp màu da cùng son môi hồng san hô sẽ khiến vẻ ngoài nhìn vô cùng trẻ trung tươi mới.

Kiểu trang điểm trái cây mọng nước

Kiểu trang điểm này sẽ tập trung vào phần má và môi của bạn. Nhìn Jennie thì ai cũng đoán được cô đang trang điểm theo màu quả đào. Nhìn layout trang điểm này Jennie mang đậm hơi hướng "gái Tây" vừa thời thương vừa xu hướng lại tối giản.

40168cc581cb409519da
Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link