Bà xã Chi Bảo lấy lại dáng thần tốc chỉ sau vài tháng sinh con, so kè với Ngọc Trinh cũng chẳng kém cạnh

( PHUNUTODAY ) - Từ nhan sắc đến vóc dáng, người đẹp đều khôi phục thần tốc, chứng minh "gái một con trông mòn còn mắt".

Hạ sinh con trai đầu lòng vào hồi đầu năm nay, vợ kém 16 tuổi của Chi Bảo - người đẹp Lý Thùy Chang nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon thả không thua gì thời son rỗi. Mới đây nhất, bà xã của Chi Bảo gây chú ý khi khoe body cực xịn, khiến ai cũng phải xuýt xoa tán thưởng.

Empty

Bà xã của Chi Bảo ngồi xế hộp bạc tỷ xuất hiện tại sự kiện. 

Empty

Sắc vóc của Lý Thùy Chang sau 3 tháng sinh nở gây chú ý. 

Đặc biệt, tại sự kiện lần này, Lý Thùy Chang không ngại so kè sắc vóc khi đứng cạnh Ngọc Trinh trong nhiều khung hình. Qua đó, một lần nữa thấy được nhan sắc và vóc dáng của bà mẹ một con quả thật "không phải dạng vừa". 

Empty

Bà xã của Chi Bảo chiếm trọn spotlight với vòng eo con kiến khi đứng cạnh dàn mỹ nhân đình đám.

Empty

Đứng cạnh vòng eo 56 trứ danh của Vbiz, Lý Thùy Chang không hề lép vế.

Trong giai đoạn bầu bí, bà xã của Chi Bảo vẫn chăm chỉ tập yoga, điều đó giúp cô dễ dàng có đà lấy lại vóc dáng thon gọn sau sinh nở. Ngoài ra, sau sinh con, Lý Thùy Chang còn áp dụng thêm những bí quyết rèn dáng hiệu quả như ăn uống khoa học, tập gym và yoga đều đặn...

Empty

Bà xã của Chi Bảo khi mang thai vẫn chăm chỉ tập luyện giữ dáng.

Chỉ sau 3 tháng sinh nở, Lý Thùy Chang đã giảm thành công 10kg và khôi phục được vóc dáng thon thả. Cũng nhờ vậy, cô hoàn toàn tự tin chưng diện những thiết kế ôm trọn body, khoe dáng triệt để. Tuy nhiên, mục tiêu của Lý Thùy Chang là giảm thêm 5 kg nữa để về lại vóc dáng thời chưa sinh nở.

Empty

Bà xã Chi Bảo về dáng nhanh khó tin hậu sinh con đầu lòng. 

Thực tế, thuở chưa bầu bí sinh nở, bà xã của Chi Bảo sở hữu vóc dáng không thua gì người mẫu. Nhất là khi cô chưng diện trang phục đồ bơi, dân mạng lại được dịp "mắt chữ A miệng chữ O" ngưỡng mộ.

Empty

Vợ Chi Bảo đang nỗ lực về dáng chuẩn đường cong chữ S. 

Hiện, Lý Thùy Chang đang có cuộc sống vô cùng hạnh phúc bên Chi Bảo. Theo đó, cô không chỉ được ông xã yêu thương, chăm sóc mà còn thường xuyên nhận về những món quà khủng như xế hộp, hàng hiệu, resort view biển...

Nói về bà xã của mình, nam diễn viên Chi Bảo từng cho biết: “Tuy kém tôi 16 tuổi nhưng Chang cũng là người từng trải. Cô ấy làm kinh doanh từ năm 19 tuổi. Chúng tôi cùng quan điểm muốn giữ mối quan hệ bền vững thì phải tôn trọng, bao dung với nhau. Vì hơn Chang nhiều tuổi nên tôi cảm thấy trong mối quan hệ này tôi không chỉ là người yêu mà còn là người bạn, người anh sẵn sàng nhường nhịn, chở che cho cô ấy”.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link