Thúy Ngân có chiêu hack tuổi đơn giản mà chẳng cần đến nâng cơ trẻ hóa

( PHUNUTODAY ) - Chị em áp dụng theo mẹo trang điểm vô cùng đơn giản này của Thúy Ngân, ngoài 30 cũng hóa thiếu nữ tuổi 18.

Thúy Ngân là một trong những mỹ nhân có lượng fan đông đảo nhất nhì Vbiz. Bước chân ra từ các cuộc thi nhan sắc nhưng lại rẽ nhánh sang lĩnh vực diễn xuất, chính vì vậy, mỗi lần ngắm cô nàng trên tivi, fan không ngừng xuýt xoa. Mỹ nhân sinh năm 1991 cũng là người hiếm hoi "đánh bật" Ninh Dương Lan Ngọc dành slot lên báo Hàn. 

Empty

Cô nàng sở hữu làn da trắng hồng hào, vóc dáng gọn gàng chuẩn hoa hậu và nụ cười tươi.

Ở độ tuổi ngoài 30, nhiều mỹ nhân Vbiz thường phải nương tựa các liệu trình nâng cơ, trẻ hóa chuyên sâu để làm căng da mặt, giúp gương mặt trẻ hơn tuy nhiên có người đẹp vẫn thích nhưng cách làm đẹp đơn giản, thủ công như Thúy Ngân chẳng hạn. Có thể thấy, Thúy Ngân xinh và trẻ hơn với tuổi 31 là 1 phần biết kết hợp ăn ý phấn son.

Empty

Xuất hiện trong bộ ảnh thời trang màu sắc mới đây, nữ diễn viên Cây Táo Nở Hoa khoe visual trẻ trung "đỉnh chóp". 

Empty

Chỉ 1 đường phấn nhũ/highlight ở bọng mắt cùng lối vẽ tạo bọng mắt giả mà đôi mắt cười của người đẹp như thêm phần cuốn hút hơn hẳn.

Xu hướng trang điểm tạo bọng mắt giả và nhấn nhá với highlight được lấy cảm hứng từ các soái tỉ xứ Trung, đôi mắt sẽ thêm phần ướt át, to tròn và có điểm nhấn hơn. Style trang điểm lấp lánh khi được mix với đôi môi tô son xí muội hay hơi bóng một chút còn rất hợp với phong cách thời trang ngày thường.

Empty

Thúy Ngân là bóng hồng nổi bật với phong cách make up sương sương Hàn Quốc. Cô nàng hiếm khi tút tát gương mặt với layout của các Beauty Queen.

Empty

Thúy Ngân 31 tuổi mà trông như 20 tuổi với đôi môi màu hồng baby bóng nhẹ. 

Sở hữu làn da trắng hồng nên đôi lúc, diện đồ tông màu trắng, cô nàng tạo "kịch tính" hơn với đôi môi tô son màu nổi bật nhưng cách đánh son của cô vẫn không quá sắc lẹm mà đánh hơi mờ viền một chút.

Empty

Với nhiều chị em vốn dĩ sở hữu nền da mịn màng, không quá nhiều khuyết điểm và trắng hồng thì khoản trang điểm xuống phố càng tinh giản càng đẹp. 

Empty
278566591_5226210584089935_14571932637452901_n-1651114027-839-width1536height2048

Cặp má hồng hây hây có lẽ là bộ phận hack tuổi và tô thắm nên nét tươi tắn đỉnh hơn cả son môi. So sánh ảnh Thúy Ngân trước đây với hiện tại, nhan sắc của cô thậm chí chẳng già đi mà mặn mà, nổi bật hơn hẳn.

Có thể thấy, sau màn bị lộ "bé mỡ" và nhận những góp ý từ công chúng, Thúy Ngân đã lấy lại được đẳng cấp "đại mỹ nhân" của mình qua sắc vóc và nhan sắc ngày càng thăng hạng. Cô nàng cũng dần trở thành hình mẫu làm đẹp được nhiều người học hỏi. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link