Jennie gợi ý 7 xu hướng làm đẹp bắt mắt trong MV "Mantra"

14:00, Thứ năm 17/10/2024

( PHUNUTODAY ) - Đi kèm những bộ cánh thời trang thay đổi liên tục là những layout làm đẹp cũng vô cùng đa dạng.

MV Mantra của  Jennie (BLACKPINK) lại chọn lăng-xê phong cách trang điểm và diện mạo mang sức nóng hừng hực, với một kỷ nguyên màu sắc mới táo bạo hơn, nổi loạn hơn và độc đáo hơn.

Xu hướng trang điểm màu hồng

Một xu hướng trang điểm mà Jennie lăng-xê cho MV Mantra là vẻ đẹp kiều diễm gợi nhớ đến một quả anh đào. Chỉ cần một làn da căng bóng trang điểm theo phong cách dewy skin, kết hợp phấn mắt, màu má và son môi cùng màu hồng. Điểm nhấn ánh nhũ ở khóe mắt thu hút sự chú ý đến gương mặt.

Một xu hướng trang điểm mà Jennie lăng-xê cho MV Mantra là vẻ đẹp kiều diễm gợi nhớ đến một quả anh đào.

Một xu hướng trang điểm mà Jennie lăng-xê cho MV Mantra là vẻ đẹp kiều diễm gợi nhớ đến một quả anh đào.

Má hồng

Jennie cũng hóa thành nàng cao bồi với xu hướng thời trang cowgirl-core, pha lẫn chất rock’n’roll với một chút hương vị đồng quê, và phong cách trang điểm tỏa nắng như mặt trời. Kiểu trang điểm má hồng lan rộng lên mắt.

Gắn nơ lên răng

Coquettecore luôn hiện hữu trong thế giới của Jennie. Bộ móng tay màu nude được tô điểm bằng những ruy băng lấp lánh gắn trên mỗi ngón tay, hay nụ cười thoáng qua cực lộng lẫy với chiếc nơ lấp lánh trên răng nanh,… đây là hai tạo hình ngọt ngào nhất trong MV Mantra lần này

jennie3

Làn da căng bóng

Cô đạt được hiệu quả hình ảnh với làn da sáng bóng đặc trưng. Làn da căng bóng không tì vết của Jennie đáp ứng mọi phong cách trang điểm. Kết hợp với hàng mi nhấn ở đuôi mắt, bạn có ngay layout trang điểm đơn giản cho hàng ngày.

Tóc xoăn xù mì

Jennie đã bắt trend mái tóc xoăn xù mì bồng bềnh trong MV Mantra. Kiểu tóc này mang lại diện mạo hoang dã, bất cần cho nữ rapper và chứng tỏ một kỷ nguyên đầy bứt phá mới của Jennie.

Ttóc xoăn tạo hình hơi ướt át trông ngẫu hứng, mang đến bề ngoài quyến rũ mà không cần tốn nhiều công sức.

Tóc vàng

Jennie thừ nghiệm hai kiểu tóc vàng khác nhau trong MV Mantra. Một là kiểu tóc dài ép thẳng, trông tương tự như diện mạo tại front row Chanel. Hai là tóc vàng cắt shaggy với kiểu tóc sói (wolf cut) cực kỳ cá tính và sành điệu.

Tóc mái bằng

Jennie chọn tóc đen nhánh ép thẳng cùng mái bằng tôn lên các đường nét trên khuôn mặt và lớp trang điểm nhẹ nhàng. Nếu tóc thưa, bạn có thể dùng kẹp nối tóc để tăng cường độ dày.

Jennie chọn tóc đen nhánh ép thẳng cùng mái bằng tôn lên các đường nét trên khuôn mặt và lớp trang điểm nhẹ nhàng.

Jennie chọn tóc đen nhánh ép thẳng cùng mái bằng tôn lên các đường nét trên khuôn mặt và lớp trang điểm nhẹ nhàng.

Những lựa chọn trong MV Mantra mang tính thử nghiệm cho thấy tầm nhìn của Jennie và chuyên gia trang điểm Won Joyeon trong kỷ nguyên cô hoạt động solo. Jennie hẳn đang muốn truyền tải thông điệp mạnh mẽ về cá tính của bản thân. .

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh