Jennifer Phạm đón Bảo Nam về nước hậu tái ngộ Quang Dũng

11:48, Thứ ba 17/07/2012

( PHUNUTODAY ) - Bà mẹ của năm Jennifer Phạm đã đón con trai Bảo Nam về Việt Nam chơi sau vài lần lỡ hẹn.

Tin tức)- Bà mẹ của năm Jennifer Phạm đã đón con trai Bảo Nam về Việt Nam chơi sau vài lần lỡ hẹn.
[links()]
Sau khi hoàn thành xong vai trò MC trong đêm chung kết Nam vương và Hoa hậu Việt Nam Hoàn cầu, ngày 11/7, tại Las Vegas, Mỹ; Jennifer Phạm đã đón Bảo Nam về nước. Hiện tại, Bảo Nam đang ở Việt Nam với mẹ.

Jennifer Phạm cũng bật mí cô sẽ 'cầm cân nảy mực' trong đêm chung kết một cuộc thi sắc đẹp, diễn ra vào ngày 30/7 sắp tới. Ngoài ra, cô sẽ đến Hội An để đồng hành cùng các thí sinh lọt vào vòng chung kết cuộc thi.

Bảo Nam trong lần về Việt Nam gần đây nhất
Bảo Nam trong lần về Việt Nam gần đây nhất

Điều đặc biệt, cô sẽ đưa cả con trai Bảo Nam đi cùng để cậu bé có thể hiểu hơn về công việc của mẹ. Jennifer tâm sự, Bảo Nam đang được nghỉ hè nên cô đã đón con trai về Việt Nam.

Bảo Nam sẽ có dịp thăm quan một trong những địa danh du lịch nổi tiếng, phố cổ Hội An.

Jennifer Phạm cho biết, khi được mẹ nói về kế hoạch đến Hội An, Bảo Nam rất thích thú và háo hức mong chờ đến ngày về nước.

Được biết, lần về Việt Nam gần đây nhất của Bảo Nam là vào dịp sinh nhật 13/2. Khi ấy,  Bảo Nam đã được gặp bố, mẹ và ông bà nội. Ngay sau đó, Bảo Nam còn được bố dẫn đi du lịch Thái Lan.

Thời điểm ấy, Jennifer Phạm chưa công khai bạn trai mới, nên sau buổi tiệc sinh nhật Bảo Nam, đã có rất nhiều độc giả mong muốn Quang Dũng và Jennifer Phạm quay về với nhau để Bảo Nam được sống hạnh phúc.
 

Ảnh nóng: Quang Dũng-Jennifer Phạm bất ngờ tái ngộ bên Mỹ
  • Kim Hảo (Tổng hợp)
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc