Những sao nam Vbiz đi catwalk trên giày cao gót hàng chục phân còn điêu luyện hơn chị em

( PHUNUTODAY ) - Những màn mang giày cao gót của BB Trần, Nam Trung, Đào Bá Lộc và Hải Triều khiến người hâm mộ không khỏi thích thú.

BB Trần

BB Trần được khán giả biết đến qua những series hài trên mạng xã hội. Với xuất phát điểm là nhóm hài BB&BG nổi tiếng, BB Trần tách ra hoạt động solo, liên tục cho ra nhiều MV parody hài hước. Anh cùng có được sự đa dạng trong phong cách thời trang, cân tất" từ style nam thần điển trai đến cô nàng quyến rũ.

Những lần BB Trần nhập vai nữ tính để lại cho khán giả nhiều ấn tượng nhất. Không những thế, nam diễn viên hài tài năng này còn "nhẵn mặt" trên các sàn diễn thời trang. Chính vì đã quá chuyên nghiệp nên những đôi giày cao gót không hề làm khó được BB Trần. Anh thể hiện bản lĩnh sân khấu với thần thái ngút ngàn cùng những bước catwalk chắc nịch, hòa theo nhịp nhạc.

Empty

Ở những lần hóa thân vào các nhân vật nữ trong các dự án phim hay trong các bộ ảnh, BB trần cũng khiến người hâm mộ không khỏi xuýt xoa trong những tạo hình nữ tính, quyến rũ.

Empty

Nam Trung

Nam Trung sinh năm 1981, là một chuyên gia trang điểm, giám đốc sáng tạo nổi tiếng của làng mốt Việt. Anh từng làm host, ban giám khảo tạo các chương trình thực tế về người mẫu. Nam Trung sở hữu kỹ năng catwalk uyển chuyển, cuốn hút.

Empty

Tại đêm chung kết The Next Face Việt Nam 2021, host Nam Trung khiến người hâm mộ "há hốc mồm" khi thể hiện trình độ catwalk không thua gì người mẫu chuyên nghiệp, xoay hẳn 2 vòng. 

Thần thái của "giám khảo đanh đá nhất Việt Nam" cũng được khán giả đánh giá cao bởi đôi mắt thu hút cùng gương mặt lạnh lùng, sắc sảo. Màn trình diễn của Nam Trung chắc hẳn sẽ được chấm 10/10 nếu anh là thí sinh của The Next Face Việt Nam 2021.

Đào Bá Lộc

Đào Bá Lộc sinh năm 1993, là một nam ca sĩ nổi tiếng của làng giải trí Việt, bước ra từ chương trình Giọng Hát Việt mùa đầu tiên. Từ những ngày đầu bước chân vào showbiz Việt, Đào Bá Lộc được khán giả biết đến với hình ảnh một chàng thư sinh.

Theo thời gian, anh chuyển sang phong cách unisex (phi giới tính), trang điểm, làm tóc, đi giày cao gót khiến người hâm mộ "thích mê". Nét đẹp dịu dàng của nam ca sĩ 9x còn khiến nhiều chị em phái đẹp không khỏi ganh tị. Nam ca sĩ cũng nhiều lần khoe vóc dáng nuột nà, đôi chân dài khi đi giày cao gót. 

Empty
Empty

Hải Triều

Hải Triều sinh năm 1991, là một diễn viên hài nổi tiếng của làng giải trí Việt. Dù từng gắn liền với hình thư sinh, điển trai, nhưng những tạo hình nữ tính, mang giày cao gót đi catwalk trên sàn diễn của Hải Triều vẫn ghi ấn tượng lớn trong lòng khán giả.

Empty
Empty

Những bước catwalk uyển chuyển cùng thần thái thu hút của Hải Triều được đánh giá không thua gì người mẫu chuyên nghiệp. Đó cũng là lý do nam diễn viên hài 9x này thường xuyên được góp mặt trên các sàn diễn thời trang lớn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link