Jennifer Phạm và những quy tắc ngầm để giữ chồng

( PHUNUTODAY ) - Đã qua 2 đời chồng nhưng Jennifer Phạm vẫn có cuộc sống vô cùng hạnh phúc.

Jennifer Phạm là một trong những mỹ nhân dành được nhiều giải thưởng từ các cuộc thi nhan sắc. Cô là Hoa hậu Châu Á tại Mỹ năm 2006, từng đoạt giải Miss Vietnamese American Top Model, giải Á hậu cuộc thi Hoa hậu Việt Nam tại Mỹ (Miss Vietnam USA) năm 2005 và giải hoa hậu cuộc thi Hoa hậu Việt Nam miền Nam California năm 2006.

jennifer-pham-phunutoday.

Jennifer Phạm là một trong những mỹ nhân dành được nhiều giải thưởng từ các cuộc thi nhan sắc.

Kể từ khi kết hôn với Quang Dũng, tên tuổi của Jennifer Phạm nhanh chóng "lên như diều gặp gió" và mọi người biết đến cô nhiều hơn. Sau đó,người đẹp nhanh chóng khẳng định khả năng, thực lực của mình khi liên tục xuất hiện trong vai trò MC của nhiều chương trình truyền hình "hot" như The Voice Kids, Hoa hậu Việt Nam 2014...

Sau khi "đường ai nấy đi" với Quang Dũng, Jennifer tìm được bến đỗ bình yên mới bên cạnh doanh nhân Đức Hải - một người đàn ông tài năng, điển trai và hết lòng yêu thương cô.

Không chỉ khiến fans ngưỡng mộ vì sự giàu có, thành công trong sự nghiệp mà Jennifer Phạm còn làm nhiều người "ngả mũ bái phục" vì sự khôn khéo hòa hợp giữa chồng cũ - chồng mới, biết cách khiến con trai riêng của mình yêu thương, quấn quít em gái cùng mẹ khác cha.

jennifer-pham-phunutoday.

Jennifer hiện tại hạnh phúc với chồng Đức Hải.

Ở thời điểm chưa từng làm cha nhưng Đức Hải lại tỏ ra thấu hiểu và gần gũi Bảo Nam - con riêng của Jennifer với Quang Dũng. Khi kết hôn với nàng Hoa hậu xinh đẹp, chính anh là người gợi ý vợ đón Bảo Nam từ Mỹ về Việt Nam sống cùng hai vợ chồng. Khi vợ sinh thêm con gái, anh không nề hà việc gì, thay vợ chăm sóc cả con gái nhỏ và Bảo Nam. Mỗi lần nhắc về người chồng hiện tại, Jennifer luôn rất tự hào: "Anh ấy là người rất vui tính, yêu trẻ con, lại hay bày trò nên Bảo Nam rất thích được ở bên. Anh cũng đủ kiên nhẫn giải thích từng ly từng tý những điều bé thắc mắc. Đặc biệt, anh rất yêu thương và xem Bảo Nam như con ruột của mình".

Nam ca sĩ Quang Dũng và Hoa hậu châu Á tại Mỹ Jennifer Phạm kết hôn vào năm 2007. Tuy nhiên, chỉ hai năm sau cả hai tuyên bố "đường ai nấy đi" sau khi có chung một cậu con trai.

Sau thời gian ly hôn, Jennifer Phạm từng lên tiếng chê trách Quang Dũng không hoàn thành bổn phận làm cha. Mối quan hệ của họ vì thế được đồn đoán là không mấy tốt đẹp.

Tuy nhiên, sau một thời gian Quang Dũng và Jennifer Phạm tỏ ra thân thiết như những người bạn cũ lâu ngày gặp lại, xóa tan tin đồn về mối quan hệ nguội lạnh thời gian qua. Nam ca sĩ gốc Quy Nhơn còn khen vợ cũ duyên dáng trong tà áo dài của nhà thiết kế Liên Hương.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn