Jisoo bị chê nhiều nhất về body nhưng vẫn là cực phẩm, dáng người S-line khiến fan mê mẩn

( PHUNUTODAY ) - Về phần body, Jisoo bị đánh giá thấp hơn hẳn so với 3 cô em Jennie, Rosé và Lisa nhưng sự thật là gì?

Nhắc đến Jisoo chắc hẳn ai cũng biết cô sở hữu nhan sắc xinh đẹp được ví như hoa hậu. Chị cả BLACKPINK được ưu ái với danh xưng "nữ thần nhan sắc" thế hệ thứ 3. Dù vậy về phần body, Jisoo bị đánh giá thấp hơn hẳn so với 3 cô em Jennie, Rosé và Lisa. Cô nàng không được thon gọn như các đàn em cũng không sở hữu chiều cao vượt trội, đôi chân dài miên man. 

Dù bị đánh giá thấp nhất nhóm nhưng không vì thế mà Jisoo có body kém đẹp. Thân hình của nữ idol sinh năm 1995 vẫn rất săn chắc. Trong loạt ảnh dưới đây, chắc chắn ai ai cũng phải đồng tình rằng vóc dáng chị cả BLACKPINK siêu nuột nà, ngay ở trong cả những khung hình lung linh hãy chưa qua ảnh chỉnh sửa. 

jisoo1

Cơ bụng số 11 và đôi chân thon dài của Jisoo trong bức ảnh này từng 1 thời khiến dân tình phát sốt vì quá đỉnh. Chẳng cần cầu kỳ cô cũng khéo khoe được ưu điểm hình thể này.

jisoo2

Jisoo luôn bị đánh giá thấp nhất về body trong BLACKPINK nhưng tính ra cô chỉ "thua chị kém em" chứ không hề thua kém bất kỳ nữ idol nào ngoài Kpop, thậm chí còn chưa từng lọt top sao xấu body. 

Thân hình của chị cả BLACKPINK đẹp chuẩn S-line, nuột nà và vô cùng quyến rũ chẳng hề kém cạnh Jennie. 

jisoo2

Body cực phẩm này giúp Jisoo vô cùng nổi bật khi diện những trang phục sexy, bó sát và biểu diễn trên sân khấu nhận được nhiều khen ngợi. 

e91e5accb29218ec9dd4675e92f67a93-1635156192386587857838

Body của chị cả BLACKPINK không quá gầy, cũng không quá mũm mĩm mà săn chắc và cực chuẩn, luôn khỏe khoắn và tràn đầy sức sống không phải kiểu gầy gộc hay dơ xương. 

jisoo6

Nếu ai mê mẩn mẫu body đầy đặn thì chắc chắn sẽ không rời mắt khỏi thân hình của cô "Hoa hậu Hàn Quốc" này.

jisoo7

Một điểm tuyệt phẩm nữa mà Jisoo sở hữu chính là vòng eo săn chắc, ở nhiều bộ đồ gợi cảm có thể thấy vòng eo của nữ idol còn nổi cơ bụng cực kỳ cuốn hút.

Các bộ đò hở vai giúp visual của BLACKPINK làm nổi bật bờ vai siêu nuột nà, gợi cảm, quyến rũ nhưng vẫn vô cùng tinh tế.

jisoo9

Với gương mặt và body này, Jisoo dễ dàng "đốn tim" người hâm mộ ngay lần đầu chạm mắt.

jisoo10

Để có được thân hình chuẩn chỉnh, "nữ thần nhan sắc" đã phải luyện tập chăm chỉ, ăn uống khoa học. Dù được chụp ngược sáng và hoàn toàn chỉ khoe bóng người, điều này cũng cho thấy sự nỗ lực cải thiện hình thể của cô để luôn có được sự xuất hiện hoàn hảo nhất. 

Jisoo khi đứng cạnh hội chị em toàn "thánh body" nhưng chẳng hề kém cạnh. Bảo sao ai nấy đều phải công nhận BLACKPINK là nhóm nhạc nữ có body đỉnh nhất Kpop.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link