Học sao Việt lên đồ với quần xẻ tà hack chân dài miên man lại sành điệu

( PHUNUTODAY ) - Quần xẻ tà vừa thanh lịch vừa nữ tính trở thành item yêu thích của nhiều sao Việt.

Quần xẻ tà là phiên bản "nâng cấp" của quần ống rộng, có thêm chi tiết xẻ tà ở phần gấu quần; hoặc xẻ từ phần ống đồng xuống. Đây là kiểu quần kén dáng thì nguyên tắc phối đồ chính là "bó trên, rộng dưới" để mang đến sự nữ tính. Kiểu quần này có nhiều phiên bản như quần xẻ tà cạp cao cho đến cạp trung bình - thấp. Chị em có thể mặc đi làm, đi chơi hoặc đến các buổi tiệc tối đều phù hợp.

Empty

Diễm My 9X vốn là người "bắt trend" rất tốt và cũng không thể làm ngơ trước item quần xẻ tà. Cách phối đồ của cô cũng khá đơn giản, chỉ là áo tanktop khoe eo thon cùng quần xẻ tà.

Empty

Cô mê mẩn mẫu quần này đến mức sắm hẳn 2 chiếc để thay đổi. 

Empty

Mẹ 2 con Hà Tăng mặc áo ngắn khoe eo, "ngọc nữ" phối cùng áo thun đen, xách túi hàng hiệu khiến vẻ ngoài vừa thanh lịch mà vẫn nữ tính, chỉn chu.

Empty

Bảo Anh mix quần xẻ tà nhẹ nhàng cùng áo tanktop khoe bờ vai trần quyến rũ cùng đôi chân thon dài không đối thủ. Cô nàng diện theo phong cách vô cùng cá tính.

Empty

Angela Phương Trinh cũng mê mệt mẫu quần xẻ tà. Cô phối áo 2 dây cổ yếm vàng cùng kiểu quần này và đeo giày thể thao đế sục, nhấn nhá với túi cói độc đáo.

Empty

Set đồ của Khánh Linh gồm áo thun dài tay in chữ cùng quần xẻ tà và boots đen mang đến vẻ ngoài chất chơi và rất phù hợp với thời tiết se lạnh.

Empty

Kỳ Duyên khoe vẻ "chất chơi" với combo áo phông họa tiết màu nổi cùng quần xẻ tà đen. Cách diện này rất đáng học hỏi vừa phong cách lại vừa đảm bảo hack dáng tuyệt đối. 

Empty

Mlee khoe dáng vóc hoàn hảo khi mix áo phông trắng cùng quần jeans xẻ tà và boots trắng.

Empty

Set đồ của Châu Bùi là sự kết hợp của quần jeans xẻ ống cùng áo sơ mi trắng, khoác ngoài là áo gile len đang "hót hòn họt" hiện nay. Cô không quên đi thêm boots da để hoàn thiện combo vừa trẻ trung vừa nữ tính này.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link