3 tips mặc đồ công sở đơn giản, luôn đẹp và dễ ứng dụng của Park Min Young

( PHUNUTODAY ) - Park Min Young vẫn có chiêu mix đồ hack chân dài cực đỉnh, nàng công sở dù có khiêm tốn chiều cao thì vẫn "một phát ăn luôn".

Park Min Young chính là nàng công sở chính hiệu của phim Hàn, chuẩn style công sở. Tập trung tối đa vào những trang phục như chân váy bút chì, áo blouse, suit... trang phục của Park Min Young luôn xịn sò. Chưa nói về việc phá cách nhưng Park Min Young vẫn có chiêu mix đồ hack chân dài cực đỉnh, nàng công sở dù có khiêm tốn chiều cao thì vẫn "một phát ăn luôn".

1. Sơ mi/ áo blouse sơ vin với chân váy bút chì

Empty

Công thức của Park Min Young luôn là đỉnh cao của hack dáng. Sơ mi và chân váy bút chì cạp cao, vừa giúp vóc dáng thon gọn, mảnh mai vừa khéo léo hack chân dài.

Empty

Park Min Young cần sự phá cách cho style công sở, nhưng phong cách có tính ứng dụng cao như thế này chị em hoàn toàn có thể học theo.

2. Luôn chọn quần cạp cao và sơ vin gọn gàng

Empty

Chiêu thứ 2 mà Park Min Young thường áp dụng khi lên phim, đó là chọn quần cạp cao và sơ vin gọn gàng. Sơ vin áo gọn gàng với quần, Park Min Young khéo léo tôn thêm vòng eo thon và vóc dáng mảnh mai.

Empty

Chiêu hack chiều cao đơn giản nhưng luôn hiệu nghiệm với bất kỳ vóc dáng và đều mang cảm giác vô cùng sành điệu. 

Empty

Dáng quần kéo dài chân vi diệu nhất trong tất cả các kiểu quần cạp cao mà Park Min Young từng mặc chính là quần ống loe có đường ly dọc thân giúp chân dài miên man, thon gọn đến khó tin. Sơ vin gọn gàng nữa thì đúng là đỉnh cao hack dáng.

3. Buộc tóc gọn gàng khi đến công sở

Empty

Đây cũng là một chiêu mà nàng công sở cần học ngay từ Park Min Young. Cô luôn buộc gọn tóc thanh lịch lại vừa khéo hack dáng cao gầy cho mình. So với tóc để xõa hay buộc nửa đầu thì tóc buộc cao hay búi gọn gàng giúp các nàng khoe được phần cổ cao cùng bờ vai mảnh mai của mình.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link