Lý Nhã Kỳ ngày càng "ăn gian" cả chục tuổi nhờ vào cách chọn kiểu tóc

( PHUNUTODAY ) - Nữ hoàng thảm đỏ của Vbiz ăn gian tuổi rất hiệu quả, trông rạng rỡ và tươi trẻ hơn hẳn.

Ăn diện theo phong cách theo hướng trẻ trung, năng động và tươi mới hơn, Lý Nhã Kỳ dạo gần đây rất thường xuyên ứng dụng các kiểu tóc buộc cao, búi củ tỏi nhí nhảnh. Chính nhờ đó, nhan sắc của cô cũng ngày càng trẻ hơn, xinh đẹp hơn. 

Empty

Xuất hiện trong một số chương trình, Lý Nhã Kỳ thường xuyên áp dụng kiểu tóc buộc cao vừa thanh lịch mà hack vài tuổi.

Empty

Ăn diện các set đồ cá tính, các kiểu tóc buộc đuôi ngựa tự nhiên, trong trẻo, nhan sắc của Lý Nhã Kỳ lại càng thêm cuốn hút.

Empty

Người đẹp 8x dạo gần đây cũng thường xuyên chụp ảnh selfie theo phong cách nhí nhảnh. 

Lý Nhã Kỳ là cái tên không mấy xa lạ về danh tiếng lẫn nhan sắc. Người đẹp sinh năm 1982 từng nhiều lần tạo nên cơn sốt với truyền thông quốc tế thế giới.  Ở tuổi 38, Lý Nhã Kỳ lại làm nhiều người kinh ngạc vì nhan sắc trẻ trung, vẻ ngoài năng động và tràn đầy sự tươi mới.

Empty

 Lý Nhã Kỳ sở hữu phong cách và nhan sắc trẻ trung, rạng rỡ.

Empty
Empty

Đôi khi cô còn trẻ như gái đôi mươi. Có thể thấy, sự thay đổi về phong cách thời trang lẫn cách làm tóc của Lý Nhã Kỳ rất đúng đắn.

Thay đổi kiểu tóc là một trong các cách hack tuổi và cải thiện nhan sắc rất hiệu quả. Kiểu tóc phù hợp không chỉ giúp phái đẹp trẻ trung hơn mà còn mang đến cho họ một diện mạo mới đầy cuốn hút. 

Tóc buộc đuôi ngựa cao

Đây chính là một trong những kiểu tóc có khả năng hack tuổi đỉnh cao nhất, hơn nữa cách thực hiện lại vô cùng dễ dàng. Nhờ kiểu tóc này bạn có thể sở hữu ngay vẻ ngoài trẻ trung, xinh xắn, khoe được khuôn mặt thanh tú và chiếc cổ cuốn hút.

Sử dụng phụ kiện

Với mái tóc buộc cao khá đơn giản, bạn gái có thể khéo làm làm mới bản thân bằng cách thêm thắt phụ kiện như băng đô, kẹp tóc, nơ... sẽ càng trở nên trẻ trung hơn nữa với kiểu tóc buộc cao.

Buộc nửa đầu

Với kiểu tóc này, bạn nên để lại phần mái thưa hoặc mái rẽ ngôi để tạo cảm giác bay bổng, quyến rũ. Ngoài ra, buộc nửa đầu rất phù hợp với các kiểu dây buộc nơ hay dây vải điệu đà.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link