Sự thật phía sau hậu trường ảnh cưới của Hà Hồ và Kim Lý?

( PHUNUTODAY ) - Đây vốn không phải là buổi chụp ảnh cưới như cộng đồng mạng nghĩ mà chỉ là buổi chụp ảnh bình thường của cặp đôi.

Cách đây một ngày, một người bạn của Hà Hồ và Kim Lý đã đăng tải ảnh hậu trường cô và Kim Lý chụp ảnh cưới. Trong ảnh, Hà Hồ  mặc váy cưới, ngồi trong lòng Kim Lý và hôn nhau rất ngọt ngào. Nữ ca sĩ vừa nhận lời cầu hôn không lâu đã lộ hậu trường chụp ảnh cưới khiến ai cũng mơ về một đám cưới thế kỷ của cặp đôi.

Tuy nhiên, sáng nay Hà Hồ đã tiết lộ sự thật về bức ảnh đang "hot" này. Cô chia sẻ rằng đây là bức ảnh từ hai năm trước, dù không nói rõ là thời điểm nào nhưng có lẽ thời điểm này cũng là lúc cả hai đã có dự định làm đám cưới. 

ha-ho-anh-cuoi 2

Sau 3 năm hẹn hò, Hà Hồ - Kim Lý chào đón cặp thiên thần nhỏ vào ngày 4/11 vừa qua. Được biết tên thật của 2 nhóc tỳ là Elisabeth Ly (bé gái) và Leon Ray Ly (bé trai), tên gọi ngắn gọn là Lisa và Leon. Sau màn cầu hôn gây sốt, Hà Hồ chia sẻ rằng cô thật sự hạnh phúc và bất ngờ. "Hà nghĩ đây là lần đầu tiên mà mình được một người đàn ông quỳ gối và cầu hôn mình như vậy. Hà nghĩ tất cả phải đến từ tình cảm thật thì nó mới chạm đến cảm xúc của mình. Nó không diễn ra theo một kịch bản hay một ai đó cố làm hài lòng mình". Mẹ bỉm sữa gửi lời cảm ơn đến ekip và ngập ngừng khi gọi Kim Lý là chồng vì đã dành cho mình những giây phút đáng trân trọng.

Tuy nhiên cô lại bị cho rằng đây là màn cầu hôn dàn dựng vì có sự xuất hiện của tên thương hiệu. 

 Cụ thể một bài viết cho rằng màn cầu hôn của cô có quảng cáo PR trá hình và có sự can thiệp của nhãn hàng vì có gắn tên thương hiệu. Bài viết này còn cho rằng màn cầu hôn được đầu tư không mang tính ngẫu nhiên mà có dàn dựng.

ha-ho-anh-cuoi 3

Không chỉ vậy, một bài khác lại cho rằng màn cầu hôn này có giá 200-300 triệu đồng, “nữ hoàng giải trí” thẳng thắn nói: “Có hai điểm quá sai trong một bài báo. 1 tờ gia đình nhưng viết rất tiêu cực về gia đình người khác. 2: đưa ra số tiền nhảm nhí, nếu có thì đâu phải từng đó nhỉ. Chuyên gia phân tích kỳ”.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link