Jisoo, Rosé quanh năm chỉ có một ý tưởng lên đồ tưởng nhàm mà hóa ra lại thông minh hết nấc

( PHUNUTODAY ) - Việc lên đồ cả cây có thể sẽ hơi nhàm chán, thiếu đi tính sáng tạo và biến tấu nhưng thực tế, với cách lên đồ đa dạng như Jisoo, Rosé thì khác.

Cô nàng nào cũng muốn có được diện mạo xinh yêu, thu hút nhất. Về phần trang phục, nếu vẫn đang lăn tăn đi tìm gợi ý lên đồ sao cho ưng mắt thì bạn cứ học ngay Jisoo, Rosé. Đôi khi bị chê là thiếu đi tính sáng tạo và biến tấu nhưng thực tế, với cách lên đồ đa dạng như Jisoo, Rosé, việc diện set cả cây cũng thú vị và sang chảnh vô cùng.

Empty

Những set đồ cả cây là item khá quen thuộc trong tủ đồ của Jisoo. Khác với hình ảnh cá tính thường thấy, khi diện set đồ cả cây, Jisoo mang đến hình ảnh thanh lịch, quý phái.

Empty

Cô thường chọn diện áo khoác mix cùng chân váy ngắn đồng bộ. Về khoản phụ kiện, tô điểm thêm với 1 chiếc túi xách tay nhỏ xinh.

Empty

Muốn trẻ trung hơn chút đỉnh thì cô có thể mix thêm áo thun tạo cảm giác năng động. Khi lên đồ như Jisoo, bạn đừng quên sơ vin để tạo hiệu ứng tôn dáng.

Empty

Diện nguyên set đồ mang tông đen đồng bộ bao gồm áo khoác mix với váy ôm, giày cao gót. Set đồ này sẽ phù hợp với những cô nàng có style hiện đại, gợi cảm. 

Empty

Trong trường hợp muốn hack tuổi trẻ trung như nữ sinh thì combo áo sơ mi + set áo khoác, chân váy xếp ly sẽ là gợi ý không thể hợp lý hơn. Jisoo còn diện thêm tất cao cổ nên style hack tuổi đáng kể. 

Empty

Cứ diện nguyên set đồ họa tiết đồng bộ là đã có ngay outfit ưng mắt, lại có thể biến tấu đủ style từ sang chảnh đến trẻ trung.

Empty

Không chỉ Jisoo, Rosé cũng là tín đồ của việc lên set đồ đồng bộ. Cô nàng thường xuyên diện kiểu trang phục này khi biểu diễn và trong style đời thường.

Empty

Những set đồ đồng bộ thường đã có họa tiết thu hút nên về khoản phụ kiện, bạn hoàn toàn có thể tối giản triệt để.

Empty

Khác với Jisoo thường diện những set đồ đồng bộ kín đáo, trang nhã thì về phần Rosé, stylist thường chọn cho cô diện áo crop top mix cùng chân váy ngắn tôn chân.

Empty
Empty

Bên cạnh đó, lối lên đồ này cũng phù hợp với hình ảnh thiên về hướng nghệ sĩ, nhẹ nhàng, trữ tình mà Rosé hướng đến. 

Nếu chưa có ý tưởng mặc đẹp thì bạn cứ học ngay 2 mỹ nhân nhà BLACKPINK diện nguyên set đồ cả cây. Nếu thích style chững chạc, thanh lịch thì bạn hãy noi gương Jisoo diện áo khoác với chân váy đồng điệu, còn nếu thích style trẻ trung, tôn dáng thì áo crop top khoe eo như Rosé sẽ là gợi ý hoàn hảo. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link