Diễm My 9X phản ứng khi bị người lạ giật mic ngay giữa buổi họp báo ra mắt phim

( PHUNUTODAY ) - Nữ diễn viên đã chia sẻ câu chuyện bị người lạ giật mic ngay giữa buổi họp báo ra mắt phim.

Mới đây, tại một buổi ra mắt phim của Lan Ngọc - Nhã Phương - Diễm My, khi phim kết thúc, một vị khách lạ mặt xông lên sân khấu, giật lấy micro và gào thét trong nước mắt. Anh chàng này nói đây là cơ hội cuối để bày tỏ nỗi lòng với đối phương. Sự cố khiến chương trình bị gián đoạn, các diễn viên cũng ra về ngay sau đó để tránh phiền phức.

Tình huống bất ngờ này khiến bộ ba 1990 vô cùng sốc. Lan Ngọc lẻ loi đứng nép một bên, trong khi Nhã Phương và Diễm My níu tay nhau run rẩy. 

1

Là người bị nam thanh niên lạ mặt giật micro, Diễm My 9X chia sẻ: "Hơi xúc động một chút vì khán giả họ yêu quý mình, yêu quý bộ phim đến mức thể hiện cảm xúc của họ trong đó. Tôi cảm thấy hơi bất ngờ một chút". 

Nói về sự cố, Diễm My 9X chỉ hơi bất ngờ chứ không hề sợ. "Trong cuộc sống của tôi cũng có những lúc hơi bộc phát, đối với những trường hợp như vậy thì đâu đó tôi vẫn hiểu được cảm xúc", Diễm My 9X trải lòng. Nói rõ về nữ chính mà chàng trai muốn nhắn nhủ, Diễm My 9X thừa nhận biết cái tên này, song cô nàng không thể nói sâu hơn: "Biết, tôi biết K.W vì cô ấy làm MC mà. Không biết là mối quan hệ như thế nào nhưng tôi cũng không thể nói rõ được".

screen-shot-2022-01-26-at-112841-pm-16432149304711644065810

Sự cố giật mic tương tự từng xảy ra với các sao Việt, trong đó đáng nhớ nhất là Bích Phương. Tối 27/10/2019, Bích Phương có buổi biểu diễn tại một sự kiện âm nhạc lớn, quy tụ hàng nghìn khán giả. Đáng chú ý, trong lúc Bích Phương đang mải mê trình diễn ca khúc Đi Đu Đưa Đi thì bất ngờ có một nam khán giả chạy tới sân khấu và giật micro, yêu cầu tắt nhạc. Phản ứng ngỡ ngàng, ngơ ngác của Bích Phương khi vấp phải tình huống bất ngờ khiến nhiều người rần rần.

Nam khán giả này chia sẻ do bị lạc mất con gái nên mới chạy lên sân khấu để nhờ chương trình tìm giúp. Sau đó, Bích Phương cũng lên tiếng nhờ khán giả giúp đỡ tìm bé gái bị lạc và tiếp tục hoàn thành tiết mục của mình. Phản ứng của nữ ca sĩ 8x sau đó được dân tình ngợi ca hết lời.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link