Thu Hoài mắng đàn em "hỗn" khi chê Trấn Thành thiếu tinh tế

( PHUNUTODAY ) - Không chỉ vậy, trò chuyện cùng chủ nhân bài đăng, Thu Hoài còn cho rằng trong showbiz Việt không có văn hóa tiền bối, "hỗn như quỷ".

Tối 26/1, chung kết Rap Việt mùa 2 chính thức khép lại. Thu hút sự chú ý ngoài quán quân còn có màn giao lưu của MC Trấn Thành và khách mời biểu diễn - rapper tlinh - ngay trên sân khấu. Cụ thể, ngay sau khi trình bày nhạc phẩm Gái Độc Thân, nữ rapper có cuộc giao lưu ngắn với Trấn Thành, được nam MC hỏi: "Em chỉ hát vậy thôi hay hiện giờ đang độc thân?".

Tlinh như đơ vài giây và thẳng thắn hỏi ngược: "Anh có thể hỏi một câu nào khác tinh tế hơn không?". Thấy vậy, nam MC vẫn tiếp tục hỏi: "Vậy hiện giờ em có độc thân không?", khiến nữ rapper chỉ biết cười gượng gạo. Sau đó, Trấn Thành cho biết tất cả chỉ là câu nói vui, bảo đàn em không cần phải trả lời.

thu-hoai-tran-than-tlinh-03

Giữa những tranh cãi đa chiều, Thu Hoài - đàn chị thân thiết của Trấn Thành chỉ trích thái độ của Tlinh, Thu Hoài đã tương tác với một bài viết nhận xét Tlinh và cho rằng nữ rapper hỗn xược, nên học hỏi các chương trình nước ngoài. "Hỗn mà nghĩ mình cá tính. Nên học hỏi các chương trình nước ngoài, MC còn chọc tới cỡ nào", nữ doanh nhân gay gắt.

photo2022-01-2712-09-02-164326487815854526347

Không chỉ vậy, trò chuyện cùng chủ nhân bài đăng, Thu Hoài còn cho rằng trong showbiz Việt không có văn hóa tiền bối, "hỗn như quỷ". 

Là người bạn thân thiết của Trấn Thành, Thu Hoài cũng hay đi chơi cùng hội bạn thân của anh. Cô cũng không ít lần lên tiếng bênh vực đàn em khi bị chê trách, chỉ trích. Khi nam MC bị người quen biết quay lưng, Thu Hoài từng tỏ ra khá tức giận và lên tiếng gay gắt.

tran-thanh-noi-ve-tinh-ban-10-nam-voi-hoa-hau-thu-hoai-2

Thu Hoài viết: "Không có một mối quan hệ nào mà tao với mày không thiệt thòi cả Xìn à. Cái lỗi của mày là quá giỏi và quá thành công đó. Mày bớt time (thời gian) dành cho bạn bè tí, vô ngồi xem từng cái status chửi mày, mày sẽ thấy những người từng chịu ơn mày like (thích) hả hê trong đó.

Bởi vậy, ráng mà giỏi và thành công hơn nữa nha Xìn. Đằng nào cũng mắc lỗi, né đâu có được. Nếu mày bận quá không xem kịp, tao có chụp lại hết nè, để tao đưa qua cho mày xem".

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link