Thúy Nga gặp tai nạn trên đường cao tốc, xe hơi tan nát

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Thúy Nga đã chia sẻ bản thân vừa gặp phải vụ tai nạn giao thông khá nặng.

Mới dây, Thúy Nga đăng tải clip nữ diễn viên đi quay chương trình. Tuy nhiên, sự cố xảy ra khi chiếc xe của cô đang di chuyển trên cao tốc bất ngờ gặp tai nạn.

"Trời ơi, tôi vừa trải qua một tai nạn giao thông, đúng kiểu chết đi sống lại, còn chưa kịp hoàn hồn, sợ hãi tột độ, không nói được lời nào.

Hôm nay tôi đi quay chương trình, Bá Thông (người quay phim cho chương trình) là người chở tôi đi. Chúng tôi đang đi trên cao tốc thì bất ngờ chiếc ô tô trước mặt dừng lại, khiến chúng tôi phải phanh gấp", Thúy Nga bàng hoàng. 

thuy-nga-2

"Chiếc xe phía sau chúng tôi không phanh kịp nên tông thẳng vào xe tôi. Xe tôi bây giờ tan nát luôn, tôi sợ tới mức tim vẫn đang đập thình thịch, may sao người không bị gì.

Cũng hên ở chỗ, lúc nãy Bá Thông linh tính được điều gì nên vội đưa tay ra đỡ đầu cho tôi, nhờ đó mà đầu tôi không bị đập vào ghế. Nhưng nói thật là đến giờ tôi vẫn vô cùng nhức đầu, không biết có ảnh hưởng gì không.

Tôi cực kỳ sợ hãi, tim vẫn đập thình thịch. Mọi người đợi chút để tôi xuống kiểm tra xem xe tôi ra sao, quá nguy hiểm", Thúy Nga chia sẻ.

"Tuy nhiên, tôi thấy lần này cũng khá may mắn khi cả tôi và Bá Thông đều không bị gì. Lúc ngồi trên xe, tôi nghe cái rầm một cái, như động đất. Đây là lần đầu tiên tôi gặp tai nạn, bị đụng xe trên cao tốc.

thuy-nga-1

Chắc do phía trước bị ùn tắc nên xe phanh gấp, chiếc xe phía sau chạy ẩu, đi sát xe tôi quá nên đụng vào xe tôi. Tôi sợ nhất máy móc quay hình để trên xe gặp vấn đề vì nó rất đắt tiền, may quá không sao", nữ diễn viên nói thêm.

Sau đó, Thúy Nga ra khỏi xe để xem xét tình hình, phía cảnh sát giao thông cũng có mặt tại hiện trường vụ việc.

"Tôi nhớ lại lần đi quay bên Dallas, mang giày cao, mặc áo khoác lạnh, đang đi thì ngã từ trên mỏm đá xuống, suýt chết. Về nhà, chân tôi bầm tím hết nhưng nhờ mang giày cao cổ nên đỡ đi nhiều, tới giờ chân tôi vẫn còn bầm. Tôi phải tạ ơn trời Phật, tổ tiên ông bà đã che chở cho tôi được bình an vô sự.

Chiếc xe tôi đang ngồi là xe mới đời 2021, có chế độ tự phanh lại nếu có nguy hiểm phía trước mà người lái không kịp nhấn phanh, nên khá an toàn. Tôi cứ tưởng chỉ có xe xịn mới có nhưng hóa ra các dòng xe bình dân đều có", Thúy Nga nói.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link