Hoa hậu Ngọc Hân đã làm ngay điều này khi bị "đàn em" toàn người đẹp đòi ăn cỗ cưới

( PHUNUTODAY ) - Sau khi bị nhiều người đẹp đòi hỏi ăn cỗ cưới giữa nghi vấn sắp lên xe hoa thì Hoa hậu Ngọc Hân đã bất ngờ mời các em đi ăn.

Cách đây ít giờ, trên Instagram của mình, Hoa hậu Ngọc Hân bất ngờ cho đăng tải một bức ảnh trông giống như ảnh cưới của cô được chụp tại Ai Cập. Trong ảnh, Ngọc Hân diện chiếc váy như áo cưới, đầu tựa vào vai một người đàn ông giấu mặt, đằng sau là thấp thoáng bóng hình của kim tự tháp Ai Cập.

"Bình yên là cảm giác mỗi khi trở về nhà thì luôn có một mái ấm đang đợi mình. Bình yên là khi cuộc đời ngoài kia quá nhiều cạm bẫy, lọc lừa nhưng lúc nào cũng có một người đàn ông thật sự thương yêu, lắng nghe và thấu hiểu", Hoa hậu Ngọc Hân viết.

Bức ảnh Ngọc Hân chia sẻ được cho là ảnh cưới của người đẹp. Nhiều người nghĩ nàng Hậu sắp lấy chồng.

Bức ảnh Ngọc Hân chia sẻ được cho là ảnh cưới của người đẹp. Nhiều người nghĩ nàng Hậu sắp lấy chồng.

Ngay lập tức nhiều người thân thiết của Ngọc Hân như Đỗ Mỹ Linh, Dương Thùy Linh...chúc mừng nàng Hậu đã tìm được bến đỗ bình yên. Trong khi đó, dân mạng cho rằng nàng hậu sắp lên xe hoa.

Ngay lập tức, hội bạn thân của Hoa hậu Ngọc Hân đòi đi ăn cỗ. Hoa hậu Việt Nam năm 2010 đã mời các người đẹp Ngô Trà My, Thanh Thanh Tú, Hoàng Anh, Tố Như... đi ăn và chia sẻ: "Cứ đòi đi ăn cỗ, nay cho đi ăn bao bụng luôn nhá các người chị em". Tuy nhiên, nhiều người cho rằng, bạn của Ngọc Hân muốn đi ăn "cỗ " cưới của nàng Hậu.

2
3
Khi các

Khi các "chị em" đòi ăn đi ăn cỗ, Hoa hậu Ngọc Hân đã tổ chức gặp mặt và cùng nhau đi ăn.

Trước đó, khi thông tin đám cưới lan truyền, Hoa hậu Ngọc Hân đã chia sẻ riêng với 2Sao.vn. Bác bỏ thông tin lên xe hoa, Hoa hậu Việt Nam 2010 cho biết cô đang bận rộn với những dự án công việc mới.

"Mấy năm nay, năm nào tôi cũng vướng tin đồn như vậy. Thật tình tôi không có gì đâu. Hiện tại, tôi đang bận rộn chuẩn bị cho chuyến đi Pháp tham dự diễn đàn Người Việt thành đạt toàn cầu", Ngọc Hân cho hay.

Nói về chiếc nhẫn được trân trọng đeo ở ngón áp út trong bức ảnh đang gây bão mạng xã hội, Hoa hậu Ngọc Hân quả quyết: "Tôi đăng ảnh vui thôi chứ không có tín hiệu lấp lửng gì. Bức ảnh đeo nhẫn đó tôi chụp từ lâu lắm rồi, vào khoảng tháng 10/2017. Còn hiện giờ, tay tôi không đeo gì cả".

Ngọc Hân rạng rỡ đi dự sự kiện mặc tin đồn kết hôn.

Ngọc Hân rạng rỡ đi dự sự kiện mặc tin đồn kết hôn.

Ngọc Hân sinh năm 1989. Cô được biết đến sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2010. Xinh đẹp, tài năng và nổi tiếng nhưng ở tuổi 30, mỹ nhân họ Đặng vẫn lẻ bóng đi về.

Trước đó, Ngọc Hân từng nhiều lần vướng tin đồn tình ái. Theo đó, mỹ nhân họ Đặng từng vướng nghi án yêu đương với chàng trai làm trong Bộ Ngoại giao sau loạt ảnh tình tứ của cả hai bị hé lộ. Cùng nhau chụp ảnh cưới, Ngọc Hân và người tình tin đồn cũng thường xuyên đi du hí cùng nhau.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link