Jun Phạm là ai?

( PHUNUTODAY ) - Là một trong những thành viên đa tài của nhóm nhạc 365 Daband, chàng ca sĩ điển trai Jun Phạm đang là một trong những cái tên khá nổi bật trên nhiều lĩnh vực giải trí hiện nay.

Jun Phạm là ai?

Jun Phạm tên khai sinh là Phạm Duy Thuận. Anh sinh ngày 24 tháng 7 năm 1989, đến nay anh đã 28 tuổi, tại đang sinh sống và làm việc ở Thành phố Hồ Chí Minh.

Anh đang được khán giả biết đến là một nam ca sĩ được rất nhiều bạn trẻ yêu mến ở nhóm nhạc 365 DaBand. Anh là người sống rất tình cảm, rất quan tâm đến những thành viên trong nhóm. Đặc biệt đó là nấu ăn rất giỏi, lại biết tiếng Nhật và thích viết sách.

1.jun-pham-la-ai-1-phunutoday.vn

Jun là một thành viên rất đa tài của nhóm 365 khi anh vừa là ca sĩ, cũng vừa là nhà văn, diễn viên và là biên kịch, anh chàng có thể nói đây là thành viên siêng năng nhất của nhóm khi anh liên tục cho ra đời những sản phẩm riêng của mình.

Dòng nhạc mà Jun cũng như là nhóm 365 DaBanh theo đuổi đó là R&B và hip hop.

Tiểu sử, sự nghiệp của nam ca sĩ Jun Phạm

Jun Phạm từng là một người mẫu ảnh tự do cho nhiều tờ báo, tạp chí tuổi teen trước khi gia nhập nhóm nhạc 365.

Jun là cựu sinh viên Trường Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh. Từ khi còn ngồi trên giảng đường đại học, Jun đã bắt đầu tìm hiểu về nền văn hóa Nhật Bản và anh đã học tiếng Nhật. Do đó anh có khả năng nói tiếng Nhật lưu loát.

Jun có một sở thích đọc sách và viết lách ngay từ khi còn học phổ thông. Với sự đam mê, cùng với sự ủng hộ và động viên của công ty VAA cũng như các thành viên của nhóm 365, Jun Phạm đã tiếp tục con đường riêng của bản thân mình là viết lách. Sau đó Jun đã cho ra mắt quyển sách đầu tay mang tên là Nếu như không thể nói nếu như vào tháng 3 năm 2013. Jun còn là đồng biên kịch cho các bộ phim mà anh tham gia như: 12 chòm sao: Vẽ đường cho yêu chạy, Tấm Cám: Chuyện chưa kể, Cảm ơn Sensei,...

Năm 2014, quyển sách thứ 2 Có Ai Giữ Giùm Những Lãng Quên được xuất bản.

Năm 2016, anh cho ra mắt quyển sách 365 - Những Người Lạ Quen Thuộc kể về hành trình của các thành viên trong nhóm từ ngày đầu thành lập nhóm cho đến lúc kết thúc một cuộc hành trình dài 6 năm.

1.jun-pham-la-ai-2-phunutoday.vn

Và cũng trong năm 2016, một quyển sách khác Thức Dậy, Anh Vẫn Là Mơ được xuất bản bao gồm 3 câu truyện ngắn, đây chính là thể loại mới mà Jun muốn trải nghiệm trên con đường văn học của mình.

Đầu năm 2017, nhờ vai diễn Út Kiệm trong bộ phim truyền hình Cô Thắm Về Làng, Jun nhận được giải Ngôi Sao Xanh cho hạng mục Nam diễn viên phim truyền hình được yêu thích. Năm 2017, Jun tham dự chương trình Gương mặt thân quen (mùa thứ năm) và đã đoạt giải quán quân.

Hiện tại Jun vẫn hoạt động song song ở cả hai lĩnh vực âm nhạc và điện ảnh. Đầu năm 2018, Jun lần đầu tiên được đảm nhân vai chính trong 2 bộ phim có tính cách hoàn toàn trái ngược nhau. Đó là anh chàng lơ xe hiền lành, đôn hậu Đậu Đỏ trong Về Quê Ăn Tết, và vai diễn nam chính ngôn tình đầy cảm xúc Nhật Minh trong bộ phim 100 Ngày Bên Em.

Những bài hát solo của Jun Phạm:

Đường Về Quê – Jun (365)

Cô Đơn (Lonely) – Jun (365)

Đường Về Quê Beat – Jun (365)

Cô Đơn (Lonely) Beat – Jun (365)

10 bí mật “soi kĩ mới thấy” của Jun Phạm 365

Jun Phạm cũng đã nổi tiếng ngay từ lúc còn nhỏ và cũng được gọi là hot boy trong xóm. Trước khi anh gia nhập nhóm 365, Jun là một người mẫu ảnh tự do cho những tờ báo, và tạp chí tuổi teen.

Từ khi anh còn ngồi trên giảng đường đại học, Jun cũng đã bắt đầu tìm hiểu về văn hóa Nhật Bản và cũng đã học tiếng Nhật. Tới nay anh chàng này cũng có khả năng nói tiếng Nhật rất là lưu loát và cũng cực thích truyện Doremon, Arale… Theo như Jun Phạm tiết lộ, sau Nhật thì sẽ là Thái, anh chàng đang có dự định là sẽ nghiên cứu về đất nước linh thiêng này.

Jun Phạm có biệt tài nấu ăn ngon, bởi vì thế ngay từ khi bước mới vào công ty VAA, Jun cũng đã đảm nhận được vai trò nấu ăn cho cả nhóm. Jun cũng biết nấu rất nhiều món, đặc biệt đó là các món ăn Nhật Bản.

Gấu Panda cũng chính là nickname mà “fan ruột” đã dành cho Jun. Nguyên nhân là vì anh chàng có hẳn cả một bộ sưu tập về Gấu Trúc như từ gối ôm, thảm, sổ tay, bút viết, thú bông, ly, áo…

Jun dành rất nhiều tình cảm cho các em cún nhỏ và những động vật trung thành. Ở nhà Jun cũng có nuôi mấy em cún và anh chàng đã dành rất nhiều thời gian để mà chăm sóc và chơi đùa cùng với các chú cún mỗi ngày.

Phong cách thời trang của Jun rất là đơn giản, trẻ trung, đặc biệt là Jun thích mặc áo tay dài có nón, vì vừa có thể che nắng cũng vừa rất thời trang.

Bên cạnh một sở thích nấu nướng, Jun cũng còn có sở thích sưu tập nón cùng với sự đa dạng về kiểu dáng và màu sắc. Ngoài ra phòng ngủ của anh chàng còn có hẳn một kệ sách cùng với đủ thể loại. Jun rất thích đọc sách trinh thám, và khoa học viễn tưởng.

Jun cũng luôn mang bên mình hai chiếc vòng tay, đây được xem như là vật may mắn được đích thân anh chàng nam ca sĩ thỉnh từ Thái Lan về.

Là con trai Út trong một gia đình, điều quan trọng nhất đối với Jun là cha luôn vui vẻ và rất hạnh phúc mỗi ngày: “Không gì có thể thay thế được những người thân và gia đình” – nam ca sĩ tâm sự.

Vì lịch diễn khá dày đặc Jun có rất ít thời gian gặp cha cho nên khi có thời gian rảnh là anh đã dành trọn cho bố. Ước mơ của Jun chính là có thể dẫn cha đi du lịch khắp thế giới. Anh chàng cũng đã dẫn bố đi Thái Lan, Singapore…

Theo:  khoevadep.com.vn copy link