Jun Vũ chia sẻ bí quyết giữ dáng vạn người mê với võng lưng ong hấp dẫn ánh nhìn

( PHUNUTODAY ) - Jun Vũ chú trọng đến việc làm đẹp, giữ dáng để luôn đẹp nhất khi lên hình, nhất là trong các vai diễn truyền hình tới đây.

Jun Vũ sinh năm 1995, được mệnh danh là "cô bé trà sữa Việt" nhờ sở hữu nhan sắc xinh đẹp, ngọt ngào, lại ngây thơ, trong sáng. Cô được biết đến với vai trò là người mẫu và nữ diễn viên nổi tiếng khi tham gia diễn xuất trong Gái già lắm chiêu V, Cho em gần anh thêm chút nữa, 12 chòm sao: Vẽ đường cho yêu chạy, Tháng năm rực rỡ.

junvu3

Ở ngoài đời, Jun Vũ gây ấn tượng bởi gu mặc nóng bỏng, tôn hình thể triệt để.

junvu4

Ccô còn có võng lưng ong hấp dẫn ánh nhìn.

Sắp tới cô sẽ lần đầu tiên chạm ngõ phim truyền hình. Jun Vũ chia sẽ có sự chuẩn bị kỹ lưỡng về trang phục sao cho với motip và nhân vật mà mình muốn xây dựng. Cô tâm sự: "Nếu đóng điện ảnh thì Jun chỉ cần tầm hơn 10 bộ quần áo và chắc chắn phân cảnh nào mình sẽ mặc trang phục gì. Tuy nhiên, còn truyền hình thì cần đến hàng trăm bộ. Có những hôm, đọc kịch bản đến đâu là lựa chọn trang phục đến đó, vì nội dung sẽ được sửa đổi liên tục. Chỉ riêng việc chuẩn bị quần áo cho vai diễn, Jun Vũ phải nghiên cứu cả trang phục của chị Minh Hằng và chị Khả Như, để cho mỗi nhân vật đều có tính cách khác biệt, mỗi người đều có một màu sắc riêng". Vai diễn Lý Gia Hân của Jun Vũ hứa hẹn sẽ mang đến nhiều thú vị. 

Không chỉ thế, cô còn chú trọng đến việc làm đẹp, giữ dáng để luôn đẹp nhất khi lên hình. Mục tiêu của cô là tăng cân nhưng vẫn có 3 vòng săn chắc, cơ thể khoẻ mạnh. "Tôi không ăn kiêng. Tôi nghĩ mình vẫn hơi gầy nên luôn cố gắng ăn nhiều để đầy đặn hơn một chút. Biện pháp ăn uống và chế độ tập luyện phù hợp đã giúp tôi có da có thịt hơn một chút. Để có đường cong cơ thể, tôi Jun nghĩ tập gym vẫn là sự lựa chọn tốt hơn", cô nói.

Để sở hữu vòng eo 56cm, Jun Vũ cho biết, cô thường tập một số bài có tác dụng giúp vòng hông nở nang đồng thời tăng size vòng 3 tự nhiên, vì khi cơ thể hình thành đường cong rõ rệt thì vòng 2 cũng tự khắc nhỏ lại. Ngoài gym, cô còn kết thân với bộ Muay Thái để giảm stress.

junvu2

Bản thân Jun Vũ luôn ám ảnh với vóc dáng quá gầy của mình.

junvu

Cô kết hợp tập Muay Thái để giảm stress và tập gym để sở hữu đường cong S-line gợi cảm.

Về làm đẹp cho da, cô chia sẻ: "Tẩy trang là việc đầu tiên mà tôi làm mỗi khi về tới nhà. Tôi sử dụng kết hợp 2 loại tẩy trang. Tẩy trang dạng sáp cho cả mặt và tẩy trang dạng dầu cho những vùng có lớp trang điểm đậm như mắt và môi. Tôi dùng máy rửa mặt để rửa sạch tận gốc bụi bẩn và lớp trang điểm trên da. Bên cạnh đó, máy còn có chức năng massage giúp cơ mặt được thư giãn".

Cô cũng hạn chế trang điểm nhiều và chỉ thiên về trang điểm nhẹ nhàng để giữ được làn da tươi sáng, hồng hào.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link