Showbiz 19/12: Hồ Văn Cường sức khỏe yếu và bị suy dinh dưỡng, Thủy Tiên chuẩn bị comeback sau loạt ồn ào từ thiện

( PHUNUTODAY ) - Phía Hồ Văn Cường cho biết anh thuê nhà cấp bốn, sức khỏe yếu sau hai tháng vướng ồn ào với ekip Phi Nhung.

hovancuong

Mới đây, đại diện công ty quản lý mới của Hồ Văn Cường đã chia sẻ tình hình hiện tại của nam ca sĩ. Người này tiết lộ Hồ Văn Cường và bố mẹ đang sống trong một căn nhà cấp 4 đi thuê tại quận Gò Vấp, TP.HCM, đồng thời cho biết nam ca sĩ gặp vấn đề về sức khỏe. "Cường quá yếu. 18 tuổi mà chỉ cao 1,56 m, nặng 46 kg, bị suy dinh dưỡng. Sức khỏe tệ nên Cường đang cố gắng tập gym, ăn uống. Hiện gia đình Cường không vội vàng cho bạn đi kiếm tiền. Họ vẫn đang trong thời gian ổn định lại. Thời gian qua, Cường chăm về quê, một tháng về 1-2 lần", đại diện của Hồ Văn Cường nói.

thytien1

Mới đây nhất, Thủy Tiên tung loạt ảnh cùng nhiều người tập múa kèm dòng chú thích ngắn gọn: "Tập chương trình". Cô diện áo crop top hở cả mảng eo, như động thái làm rõ tin đồn mang thai rò rỉ trước đó. Nhiều khán giả hy vọng sớm thấy Thủy Tiên trên sân khấu hoặc tại một sự kiện nào đó với nhan sắc xinh đẹp, trông có da có thịt hẳn. 

chitai2

Sáng nay 18/12 (theo giờ Việt Nam), lễ giỗ đầu cố danh hài đã diễn ra tại Giáo xứ Thánh Linh (Fountain Valley, Mỹ). Bà xã cố nghệ sĩ, ca sĩ Trizzie Phương Trinh và nhiều bạn bè, đồng nghiệp đã có mặt từ sớm. Điều khiến khán giả xót xa nhất là gương mặt đượm buồn của ca sĩ Phương Loan. Khi phát biểu lời cảm ơn, nữ ca sĩ không kìm nén được sự xúc động, nghẹn ngào khóc đến lạc giọng.

phan-ung-vua-de-thuong-vua-xuc-dong-cua-manh-quynh-khi-dang-hat-bi-khan-gia-reo-22nho-phi-nhung-qua22-2-ngoisaovn-w550-h992

Mới đây nhất, trên mạng xã hội TikTok đã chia sẻ đoạn clip Mạnh Quỳnh đi diễn trở lại sau mùa dịch. Khi anh đang giao lưu trên sân khấu thì bất ngờ có một khán giả hô to: "Nhớ Phi Nhung quá Mạnh Quỳnh ơi". Anh liên thay đổi sắc mặt, dở khóc dở cười đáp lại rằng: "Đừng có nhắc, người ta đã ráng cố gắng nãy giờ rồi". Tiếp đó, khi sắp bước xuống sân khấu, một người khác lại hỏi: "Hôm nay có gặp Phi Nhung không?" Mạnh Quỳnh đáp: "Trò chuyện cả tiếng đó". Nghe câu nói đó của nam ca sĩ khiến mọi người bật cười nhưng cũng rất xúc động.

hoilinh

Tối ngày 18/12, đoạn clip ghi lại cảnh NS Hoài Linh vui vẻ cùng một vài người bạn gây chú ý. Người đăng tải đoạn clip còn minh hoạ bằng dòng chữ: "Nghe nói hôm nay sinh nhật Hoài Linh á quý zị". Điều đáng nói người đàn ông xuất hiện trong clip lại là người vướng ồn ào với nữ CEO Bình Dương thời gian qua. Tuy nhiên thực chất đây là clip cũ từ khá lâu, không hiểu lý do gì lại được chia sẻ lại thời điểm này.

kyduyen

Một khán giả thẳng thắn đặt câu hỏi cho Kỳ Duyên về việc tại sao không đi thi đấu trường nhan sắc quốc tế dù đủ nhan sắc và kinh nghiệm. Kỳ Duyên đáp trả khá bình tĩnh và khéo léo. Cô nàng cho hay: "Thật ra mình thấy không có gì là khó hiểu đâu, sự thật là có rất nhiều cuộc thi quốc tế đã gửi lời mời cho mình để đi thi nhưng cá nhân mình thấy chưa phù hợp với tinh thần của mình nên chưa nhận lời thôi nè!".

doha2

Vừa qua, cả Đỗ Hà và Đỗ Mỹ Linh đã có buổi đối chất trực tiếp để dập tan nghi vấn này từng có hiềm khích với nhau khi dự chung sự kiện vào đầu năm 2021. Cụ thể, khi được "bà trùm hoa hậu" Phạm Kim Dung hỏi về vụ bị cho là hất tay đàn em, Đỗ Mỹ Linh nhanh chóng giải thích: "Eo ôi, lúc đó Đỗ Hà chạm vào eo của em rồi còn đùa giỡn cù nhột, em bị hết hồn nên mới vội bỏ tay em ấy ra. Sau đó em không hiểu có 1 trang nào đó rất tiêu cực, cố tình cắt ngay đoạn em bỏ tay Hà ra rồi bảo em là hất tay. Em thề luôn cái hôm em mặc đầm khoét eo là tụi em đang giỡn"

Theo:  khoevadep.com.vn copy link