Jun Vũ hạnh phúc đón sinh nhật bên Isacc sau khi thừa nhận thích và tính chuyện có con với nam ca sĩ

( PHUNUTODAY ) - Jun Vũ cho biết cô đã có một sinh nhật tuyệt vời từ trước đến nay, bên cạnh nam ca sĩ Isacc, cả hai hạnh phúc bên nhau trong sự chúc mừng của fan hâm mộ.

Ngày 3/6, quản lý của Jun Vũ hé lộ việc nữ diễn viên được nhận lời mời ăn tối để tặng sách từ nam ca sĩ Isaac. Và phản ứng của Vũ Phương Anh khiến fans thích thú.

Cụ thể khi nhận được điện thoại của quản lý, Jun Vũ đã tiết lộ cô bận. Tuy nhiên, khi biết tin được Isaac mời đi ăn tối để tặng sách, cô liền đồng ý luôn. “Sau khi cúp máy xong nó gào rú điên loạn như vậy suốt một tiếng đồng hồ rồi. Và nó đình công luôn, không làm việc nữa, lo kiếm váy cưới để mặc đi dự tiệc với Isaac rồi. Ai giúp tôi cột con bé fan girl lại với, chứ nó sắp phát điên vì idol rồi kìa”, quản lí của Jun Vũ chia sẻ.

Empty

Quản lý chia sẻ về việc Jun Vũ nhận được lời mời đi ăn tối cùng Isaac

Không chỉ như “phát cuồng” khi nhận thông tin Isaac mời mình ăn tối, Jun Vũ còn tính trước mình sẽ có con với “soái ca” Isaac. Thậm chí, cô nàng còn đặt luôn tên con là “Tài Anh” – tên ghép Phương Anh (Jun Vũ) và Tuấn Tài (Isaac) nếu như con của hai người là con trai.

Empty

Jun Vũ còn tính đến chuyện sinh con cho Isaac

Trên trang cá nhân của mình, Phương Anh đăng ảnh hình ảnh chụp cùng Isaac và chia sẻ: “Best birthday everrrrr (Tạm dịch: Sinh nhật tuyệt vời nhất từ trước đến nay).

Empty

Cuối cùng, Jun Vũ đã có một buổi tối được ăn và trò chuyện cùng Isaac

Ở dưới bình luận, hàng loạt cư dân mạng trêu đùa Jun Vũ: “Rồi chọn được bệnh viện nào chưa chị”, “Chị mặc váy cưới thật không đấy, tên đứa nhỏ là gì chị, hai anh chị dễ thương quá”, “tướng phu thê là đây”, “fan girl thành công nhất Việt Nam là đây chứ đâu”, “Chừng nào phát thiệp cưới vậy Jun ơi”….

Empty
Empty
Empty

Hàng loạt dân mạng khen ngợi và “đẩy thuyền” cho Jun Vũ và Isaac

Jun Vũ thừa nhận thích Isaac đã từ lâu. Cô từng cho biết đã có cơ hội gặp gỡ giọng ca “Yêu không nghỉ phép” bên ngoài nhưng người đẹp vẫn chưa được trò chuyện hay tiếp xúc với anh.

Chia sẻ về Isaac trong một bài phỏng vấn vào năm 2018, Jun Vũ nhận xét: “Isaac sở hữu gương mặt thanh thoát giống nam thần phim Hoa ngữ. Tôi có gặp anh Isaac nhưng cũng là người trong nghề nên khi gặp thường tôi sẽ “tém” lại, về nhà tôi mới ôm tường, ôm giường “gào thét”: “Isaac đẹp trai quá”.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link