5 sao nữ tuổi Hợi xinh đẹp và giỏi giang của showbiz Việt khiến nhiều người ngưỡng mộ

( PHUNUTODAY ) - Cùng mang con giáp Hợi, những mỹ nhân Việt này không chỉ xinh đẹp, giỏi giang mà còn vô cùng giàu có khiến nhiều người ghen tị.

1. Hương Tràm

Hương Tràm cũng là một trong mỹ nhân tuổi Hợi thành công nhất trong showbiz Việt. Nổi tiếng từ năm 17 tuổi khi giành ngôi vị Quán quân cuộc thi The Voice, trải qua nhiều chông gai và thị phi, Hương Tràm đã khẳng định tên tuổi khi trở thành một trong những ca sĩ hàng đầu của Việt Nam. Với chất giọng tốt, cô thậm chí được xem là "tiểu diva" của nhạc Việt. 

Hương Tràm là 1 nữ ca sĩ tài năng của showbiz Việt.

Hương Tràm là 1 nữ ca sĩ tài năng của showbiz Việt.

Hương Tràm có nhiều lợi thế trong âm nhạc, như giọng hát, kỹ thuật thanh nhạc tốt lại biết cập nhật xu hướng thị trường cùng thái độ làm việc chuyên nghiệp. Cô sở hữu loạt bản hit "quốc dân" như Em gái mưa, Cánh hoa tàn và mới đây là các ca khúc Duyên mình lỡ. Hương Tràm cũng được vinh dạnh là Nghệ sĩ châu Á xuất sắc nhất tại MAMA 2018. Vào ngày 11/1/2019, Hương Tràm sẽ tổ chức live show đầu tay mang tên Hộp thư số 1 đánh dấu chặng đường 6 năm ca hát. 

2. Angela Phương Trinh

Nữ diễn viên Mùi Ngò Gai nổi tiếng từ khi còn rất trẻ và đã gặp phải vô số thị phi trong suốt quá trình trưởng thành. Trong nhiều năm, bên cạnh trên dưới 50 vai diễn truyền hình, Angela Phương Trinh còn được công chúng chú ý với những bộ trang phục táo bạo trên mạng xã hội. Cô tham gia một số bộ phim điện ảnh như Biết chết liền, Taxi, em tên gì?, Sứ mệnh trái tim, Vệ sĩ, tiểu thư và chàng khờ. Năm ngoái, cô đóng vai nữ chính trong phim Glee.

Khác hẳn với trước đây, Phương Trinh ngày càng cá tính và quyết liệt hơn trong phong cách.

Khác hẳn với trước đây, Phương Trinh ngày càng cá tính và quyết liệt hơn trong phong cách.

Vài tháng trở lại đây, nữ diễn viên dần trở nên có thiện cảm hơn trong mắt công chúng khi đời tư biết giữ tiếng hơn. Cô thường xuyên chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh ăn chay, đi chùa cùng với đó là nhiều hoạt động từ thiện. Tuy nhiên khán giả vẫn hy vọng cô tập trung trở lại với công việc diễn xuất trong năm nay.

3. Hoàng Yến Chibi

Tham gia hoạt động nghệ thuật từ bé, Hoàng Yến Chibi hiện đang là một trong những gương mặt diễn viên trẻ triển vọng được công chúng quan tâm ở thời điểm hiện tại. Bước ra từ cuộc thi Học viện Ngôi sao 2014 với ngôi vị Á quân, nữ ca sĩ quyết định Nam tiến để phát triển sự nghiệp. Đây được xem là một bước ngoặc lớn thay đổi cuộc đời của cô gái trẻ. Thời điểm đó, Hoàng Yến Chibi chỉ mới 19 tuổi.

Từ vai trò ca sĩ, cô dần lấn sân phim ảnh.

Từ vai trò ca sĩ, cô dần lấn sân phim ảnh.

Năm 2018, Hoàng Yến Chibi đã thực sự tạo được tiếng vang lớn bằng vai diễn Hiểu Phương của tác phẩm điện ảnh chuyển thể đình đám Tháng năm rực rỡ của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng. Sau Tháng năm rực rỡ, Hoàng Yến Chibi đã thành công trong việc vượt qua giới hạn của bản thân chứng minh bản thân là một diễn viên đầy thực lực.

4. Jun Vũ

Được mệnh danh là “ngọc nữ” mới của điện ảnh Việt, người đẹp 23 tuổi trở về từ Thái Lan đang trở thành một trong những mỹ nhân nổi tiếng và được yêu thích nhất giới giải trí. 2018 là năm đặc biệt thành công với Jun Vũ. Từ một hot girl, cô đã gặt hái thành công khi lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh.

Cô nàng Song Tử thời gian gần đây nổi lên như một hiện tượng với giới trẻ Việt Nam khi góp mặt vào hàng loạt các dự án phim ảnh, quảng cáo, MV đình đám. Jun Vũ được người hâm mộ yêu mến bởi dáng vẻ ngây thơ và gương mặt gần như không góc chết. Giờ đây, cô nàng là một trong những gương mặt sáng giá của điện ảnh Việt và sở hữu lượng fan khá hùng hậu.

Chinh phục khán giả từ những bước đi đầu tiên vào nghề diễn, Jun Vũ hiện đang là cô gái được đông đảo người hâm mộ kỳ vọng sẽ làm nên chuyện cho điện ảnh Việt về lâu về dài.

Chinh phục khán giả từ những bước đi đầu tiên vào nghề diễn, Jun Vũ hiện đang là cô gái được đông đảo người hâm mộ kỳ vọng sẽ làm nên chuyện cho điện ảnh Việt về lâu về dài.

Mặc dù sinh sống và định cư ở Thái Lan nhưng cái tên Jun Vũ từ lâu đã được đông đảo khán giả trong nước biết đến nhờ ngoại hình thanh tú cùng nụ cười quyến rũ. Ngay từ khi còn nhỏ, người đẹp đã tích cực tham gia các hoạt động nghệ thuật dưới tư cách một người mẫu cho nhiều nhãn hàng lớn ở Thái Lan.

Năm 2015, Jun Vũ quay trở lại Việt Nam và góp mặt vào MV Sau tất cả của nam ca sĩ Erik. Sự thành công của ca khúc này đã trở thành bàn đạp để người đẹp tự tin lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh.

5. Hoà Minzy

Năm 2018 của Hoà Minzy tương đối khởi sắc khi tham gia chương trình Cặp đôi hoàn hảo cùng với đó là bản hit được chú ý như Rời bỏ. Hoà Minzy cùng với hai người bạn là Erik và Đức Phúc làm nên bộ ba hài hước và rất được công chúng quan tâm.

Hòa Minzy tuy không may mắn có được sự nghiệp thăng hoa, nhưng lại khá đắt show nhờ sự hài hước, hóm hỉnh.

Hòa Minzy tuy không may mắn có được sự nghiệp thăng hoa, nhưng lại khá đắt show nhờ sự hài hước, hóm hỉnh.

Tuy nhiên sau đó, nữ ca sĩ 23 tuổi lại liên tục vướng tranh cãi, đỉnh điểm là vụ việc giả mạo nhân viên để vào hậu trường lễ trao giải gặp nhóm nhạc Hàn đình đám BTS. Trong năm qua, cô cũng công khai hẹn hò bạn trai doanh nhân giàu có. Nhiều thông tin cho rằng Hoà Minzy sẽ sớm lên xe hoa vào năm sau.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link