Justin Bieber xuề xòa bao nhiêu thì vợ của anh lại có gu thời trang cực đỉnh bấy nhiêu

( PHUNUTODAY ) - Không xuề xòa như Justin Bieber, 'cô dâu mới' Hailey Baldwin sở hữu street style đẹp mê mẩn nàng nào cũng muốn học theo.

Justin Bieber và Hailey Baldwin đã làm lễ cưới chính thức tại nhà thờ đầu tháng 10. Theo một nguồn tin, Justin Bieber mặc vest tuxedo màu đen cổ điển còn Hailey Baldwin lộng lẫy trong váy cưới màu trắng. Hailey được cha ruột dắt tay vào lễ đường và trao cho Justin Bieber, cả 3 người đều không kìm được xúc động trong giây phút đáng nhớ này.

Nếu như Justin Bieber cứ liên tục bị dân mạng 'chê lên chê xuống' về phong cách trang phục xuề xòa, thậm chí có khoảng thời gian nam ca sĩ nổi tiếng còn không chịu cắt tóc, râu ria dài không đẹp mắt tí nào thì cô vợ Hailey Baldwin lại chú trọng hơn vào vẻ ngoài và gu thời trang của mình.

Empty

Dù là đi một mình và sánh vai cùng Justin Bieber, nữ siêu mẫu sinh năm 1996 luôn khiến dân mạng phải xuýt xoa với gu thời trang quá đẹp.

ken-15558192375501836918856

Cách đây không lâu mặc dù sánh vai cùng cô bạn thân người mẫu Kendall Jenner, Hailey Baldwin cũng không hề lép vế.  Sở dĩ, lí do Hailey có thể chiếm được spotlight của siêu mẫu xinh đẹp Kendall Jenner chính là vì trang phục cô mặc ngày hôm đó đã khoe trọn vòng 1 đầy đặn và quyến rũ. Hailey Baldwin vốn theo đuổi phong cách ăn mặc trẻ trung, thoải mái, vì vậy tấm hình cô nàng mặc đồ bó sát khoét ngực sâu có thể dễ dàng gây bão mạng xã hội. Dân tình lại được dịp ngỡ ngàng bởi không ngờ được Hailey không những sở hữu đôi chân dài thẳng tắp đáng ghen tị mà đường cong cũng chẳng hề thua kém ai.

Là một trong những người mẫu có tiếng trên thế giới, Hailey Baldwin luôn biết cách lựa chọn những bộ trang phục phù hợp với dáng và tất nhiên, luôn bắt kịp xu hướng thời trang 'hot' nhất.

Empty

Hailey Baldwin không có một phong cách ăn mặc nhất định, chân dài luôn biết cách mix&match trang phục sao cho đẹp mắt và phù hợp với thời tiết nhất.

Empty

Một siêu mẫu có tiếng như Hailey Baldwin chắc chắn sẽ không thể bỏ qua những bộ trang phục khoe đường cong triệt để. Cách phối đồ cùng quần skinny, crotop của cô chưa bao giờ khiến người khác cảm thấy nhàm chán.

Empty
Empty
Empty

Bên cạnh những bộ trang phục lộng lẫy khi tham dự các show thời trang, các sự kiện lớn, Hailey Baldwin thường lựa chọn những item thời trang thoải mái ngoài đời thường.

Empty

Áo khoác oversize, sweater được vợ mới cưới của Justin Bieber lựa chọn với tần suất nhiều nhất.

Empty

Những khoảnh khắc diện đồ ton-sur-ton của nữ siêu mẫu khiến người hâm mộ phải 'lụy tim' với thần thái sang chảnh.

Empty
Empty

Thậm chí mỗi khi sánh đôi cùng Justin Bieber lúc anh xuề xòa đi chăng nữa, Hailey Baldwin cũng vô cùng tỏa sáng với vẻ ngoài bắt mắt của mình.

Empty

Tất nhiên sẽ không thể thiếu những bộ bikini khoe body đốt mắt như thế này!

Empty

Vẻ đẹp khỏe khoắn của Hailey Baldwin được rất nhiều cô gái trên thế giới ao ước có được.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link