Cách giảm cần thần tốc trong 22 ngày của siêu sao quốc tế Beyoncé

( PHUNUTODAY ) - Cách giảm cân “cấp tốc” của Beyoncé trong vòng 22 ngày mà cô nàng cũng có thể áp dụng.

Có thể bạn chưa biết, Beyoncé đã từng “thất bại” thảm hại trong việc giảm cân vào năm 2015. Nhưng làm cách nào để cô lại có thể nhanh chóng lấy lại vóc dáng sau khi sinh cặp sinh đôi Twin và Sur chỉ trong vòng 22 ngày? Nếu bạn nghĩ Beyoncé đã phẫu thuật thẩm mỹ thì chắc chắn bạn phải thay đổi suy nghĩ này khi đọc những bí quyết về cách giảm cân được cô chia sẻ dưới đây.

XÁC ĐỊNH RÕ RÀNG MỤC TIÊU CỦA VIỆC GIẢM CÂN

Hầu hết mọi người đều không chú ý đến vấn đề này, việc xác định rõ ràng mục tiêu giảm cân sẽ là động lực cho bản thân cố gắng hơn trong suốt quá trình này. Sau khi sinh con lần đầu tiên trong vài năm trước, Beyoncé đã từng chia sẻ cô không có thời gian để giảm cân vì lịch làm việc quá “dày” trong 3 tháng tới.

Giờ đây, sau lần mang thai thứ 2, cô khiến cho người hâm mộ vô cùng bất ngờ khi xuất hiện tại buổi trình diễn Coachella với vóc dáng vô cùng đẹp và cân đối. Đây là buổi biểu diễn ca nhạc với quy mô lớn và có sự góp mặt của nhiều người nổi tiếng khác. Beyoncé đã đặt ra mục tiêu phải xuất hiện tại buổi trình diễn này với diện mạo đẹp nhất, cô lấy đó làm động lực việc làm đẹp của mình. Bạn cũng hãy thử đặt ra mục tiêu rõ ràng trước khi bắt đầu quá trình giảm cân khó khăn này.

LOẠI BỎ NHỮNG THỰC PHẨM GÂY TĂNG CÂN

cach-giam-can-cua-beyonce-tu-thuong-cho-ban-than-an-vat

Để quá trình giảm cân đạt được hiệu quả tối đa, Beyoncé đã phải loại bỏ hoàn toàn các loại thực phầm như bánh mì, bơ, sữa béo và thịt đỏ. Khẩu phần ăn hằng ngày của cô hoàn toàn là chay và hạn chế tối đa lượng gia vị nêm vào. Đặc biệt, đường và thức uống có cồn là hai loại thực phẩm tuyệt đối không được sử dụng trong suốt giai đoạn này. Nếu áp dụng cách giảm cân này, bạn cũng nên thường xuyên bổ sung chất dinh dưỡng cho cơ thể bằng các loại nước ép trái cây. Hãy lựa chọn những loại trái cây mình yêu thích hoặc những loại có vị ngọt tự nhiên và ngon miệng để việc giảm cân không còn là “ác mộng”.

TỰ THƯỞNG CHO BẢN THÂN

Việc này nghe có vẻ còn khá xa lạ với nhiều người, nhưng thực tế việc tự tặng quà cho bản thân sẽ là động lực cho việc giảm cân đạt hiệu quả tốt nhất. Nói chính xác hơn, khi bạn cảm thấy mình đã phải trải qua một tuần ăn kiêng khắt khe và mệt mỏi. Hãy tự thưởng cho bản thân một bữa sáng cuối tuần để ăn một món ăn mà mình yêu thích. Cách giảm cân này sẽ giúp chúng ta cảm thấy thoải mái và nhẹ nhàng hơn trong suốt quá trình ăn kiêng. Sự thật là nếu kiêng khem quá chặt chẽ sẽ dẫn đến hệ quả ăn uống khó kiểm soát về sau. Beyoncé cũng hay “tự thưởng” cho mình những bữa ăn như thế và pizza thường là món ăn được cô lựa chọn.

UỐNG NHIỀU NƯỚC

cach-giam-can-uong-nhieu-nuoc-nhu-beyonce-1024x576

Việc ăn kiêng sẽ khiến cho cơ thể mệt mỏi hay thường xuyên đau đầu. Cách giảm cân này cho thấy, việc duy nhất có thể làm để khắc phục tình trạng này là phải bổ sung thật nhiều nước. Beyoncé chia sẻ cô uống 4 lít nước pha với chanh mỗi ngày. Đồng thời nước cũng có tác dụng giúp cơ thể mau đầy hơi và không còn thèm ăn vặt. Nếu được, bạn hãy thử thay nước lọc bằng các loại trà thảo mộc hoặc thêm vào đó một vài dưỡng chất. Hành động này sẽ giúp bạn có thể bổ sung được những chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể trong suốt quá trình giảm cân.

Giảm cân hiệu quả mà không cần ăn kiêng?

Nếu đã rất cố gắng nhưng vẫn thất bại trong quá trình ăn kiêng, bạn nên cân nhắc thay đổi phương thức giảm cân và tham khảo bài viết sau đây.

CÁCH GIẢM CÂN KHOA HỌC GIÚP CUNG CẤP VITAMIN

cach-giam-can-cung-cap-vitamin-can-thiet-cho-co-the

Những thực phẩm chức năng có tác dụng hỗ trợ bổ sung vitamin cần thiết cho cơ thể. Beyoncé cũng chia sẻ rằng cô thường bổ sung cho cơ thể một vài vitamin thiếu hụt trong quá trình giảm cân. Trong suốt giai đoạn ăn kiêng bằng phương pháp ăn chay, những dưỡng chất như acid béo omega-3, vitamin D hay B12 sẽ không được cung cấp đầy đủ như bình thường. Thay vào đó, cô phải dùng những thực phẩm chức năng thay thế để đảm bảo năng lượng cần thiết cho cơ thể.

TẬP LUYỆN THƯỜNG XUYÊN

Vì là một ca sĩ nên Beyoncé phải liên tục tập luyện để chuẩn bị cho phần trình diễn của mình. Cô chia sẻ mỗi khi được nhảy và hát với nhạc, cô quên đi cảm giác mệt mỏi của việc giảm cân. Thay vào đó, tập luyện cũng góp phần hỗ trợ đốt cháy lượng calories thừa giúp cho cô nàng nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon thả của mình. 

Đã là phái nữ, ai cũng mong muốn có một thân hình thanh thoát và gợi cảm đúng không? Vậy đừng chần chờ gì nữa. Hãy sắp xếp cho bản thân một lối sống lành mạnh, lên thực đơn ăn uống hợp lý để nhanh chóng sở hữu vóc dáng cân đối và quyến rũ. Cùng tham khảo qua video clip hướng dẫn cách giảm cân của Beyoncé để lựa chọn cho mình một phương pháp giảm cân thật khoa học.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link