Karik bất ngờ lên tiếng "cầu xin" dư luận điều này sau khi công khai bạn gái

( PHUNUTODAY ) - Câu chuyện chia sẻ tưởng chừng rất đơn giản và bình thường của Karik lại trở thành mũi dùi khiến một bộ phận netizen quá khích sử dụng để công kích cặp đôi.

Karik công khai bạn gái hot girl nhiều ngày qua vẫn luôn là tâm điểm thu hút đông đảo sự chú ý của khán giả. Tuy nhiên từ thời điểm bắt đầu hẹn hò người mới cho đến giờ, Karik cũng gặp khá nhiều phiền toái. 

Mới đây, Bella bất ngờ có dòng trạng thái khá gay gắt và gây lo lắng. Cô viết: "If you love her, Don't destroy her!" (Tạm dịch: Nếu bạn yêu cô ấy, xin đừng hủy hoại cô ấy). Ngay sau đó, Karik cũng đăng đàn status thẳng thắn nhắc đến vấn đề của mình và bạn gái: "Chuyện công khai xuất phát từ việc mình muốn thể hiện tình cảm với cô ấy. Cô ấy hoàn toàn vô can trong việc này. Xin đừng hiểu câu chuyện theo 1 hướng khác mà đẩy chuyện tình cảm của mình đến bờ vực thẳm nữa, please!".

photo2020-08-31-080535-15988359461572133164887-15988359683521468684169

Tuy nhiên chỉ sau vài phút, Karik đã xóa dòng trạng thái trên và chia sẻ 1 đoạn rap có nội dung ẩn ý về chuyện tình lận đận của mình và Bella nói về"những đứa trẻ chịu nhiều tổn thương". 

Ai cũng đoán cả hai đang có mâu thuẫn khi công khai hẹn hò, đặc biệt là về phía Bella. Có thể cô đã đọc được không ít ít bình luận mang tính tiêu cực, soi mói tình cảm lẫn nhan sắc của người đẹp.

Trước đó, Karik cho biết ban đầu anh vẫn chưa muốn chia sẻ chuyện tình cảm lên MXH vì nhiều vấn đề.  Tuy nhiên khi tham gia một trò chơi anh đã bi thua và phải công khai chuyện tình cảm theo yêu cầu của bạn gái. Tưởng rằng đây là việc bình thường những vô tình lại thành mũi dùi khiến một bộ phận netizen quá khích sử dụng để công kích cặp đôi. Dù không biết tình trạng của cặp đôi bây giờ ra sao nhưng khi Karik lên tiếng "cầu xin"cũng khiến fan rất lo lắng. 

dLBJDZw0WTcNt5oamFKFWSWqClFFuME419BHvbrt

Karik và bạn gái Bella công khai tình cảm cách đây hơn 1 tuần lễ. Cặp đôi nhận về nhiều sự ủng hộ, yêu mến của khán giả. Karik từng gửi lời ngôn tình cho bạn gái như sau: "They say as long as at least one person cares for you, life isn’t a waste. So when things go terribly wrong, and you feel like giving up, please remember you still got me". (Tạm dịch: Người ta nói, cuộc sống của bạn không hề lãng phí miễn là có ít nhất một người quan tâm đến bạn. Vì vậy khi mọi thứ đi lệch hướng đến mức tồi tệ, và khi em muốn bỏ buộc, hãy nhớ rằng em luôn có anh ở bên).

Bella sở hữu nhan sắc xinh đẹp, bắt mắt. Đây cũng là cô gái duy nhất được nam rapper nhấn nút theo dõi trên Instagram cá nhân. Cô gái này cũng đã đổi ảnh đại diện chụp hình cùng Karik nhằm thừa nhận mối quan hệ. 

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn copy link