Bạn gái Karik lộ ảnh trong quá khứ: Từng đẹp tự nhiên, khác với hiện tại một trời một vực

( PHUNUTODAY ) - So với hiện tại, nhan sắc của bạn gái Karik trong quá khứ khiến netizen không khỏi bất ngờ.

Gần một ngày qua, làng giải trí Việt được phen “đứng ngồi không yên” khi Karik bất ngờ công khai hẹn hò và tiết lộ luôn dung mạo bạn gái với người hâm mộ. Ngoài những lời chúc phúc cho cặp đôi, nhan sắc của Bella - bạn gái Karik nhận được sự quan tâm hơn cả của dư luận. Nhiều nhận xét cho rằng, mặc dù Bella sở hữu vóc dáng rất nóng bỏng, tuy nhiên khuôn mặt lại “cứng đơ” thiếu tự nhiên. Về phía bạn gái Karik, cô đã thừa nhận từng can thiệp dao kéo để "trùng tu" nhan sắc.

annotation-2020-08-24-004521-15982047307501624449571

Cho đến mới đây, loạt hình của Bella trong quá khứ bất ngờ được truyền tay nhau trên khắp mạng xã hội. Quả thật, bạn gái Karik trước đây từng sở hữu khuôn mặt dễ gây thiện cảm, xinh xắn, ngay lập tức khiến vẻ ngoài hiện tại của Bella nhận về nhiều ý kiến tranh luận từ netizen. Hầu hết, ai nấy cũng dễ dàng nhận thấy sự biến đổi kỳ lạ trên mũi và cằm của Bella, nhìn tổng thể khuôn mặt của cô nàng trông đơ cứng, gượng gạo.

Empty

Bạn gái Karik trong quá khứ trông xinh xắn với đôi mắt to, má bầu bĩnh, ngũ quan hài hòa

_phunutoday chuan (1)

Tuy nhiên, hiện tại có thể thấy rõ sự thay đổi trên gương mặt của Bella

Empty

Nhiều ý kiến cho rằng gương mặt của Bella trước đây trông khá xinh xắn

Được biết, tối ngày 23/8, Karik đã bất ngờ công khai hẹn hò với bạn gái Bella với dòng chia sẻ đầy ngọt ngào: "They say as long as at least one person cares for you, life isn’t a waste. So when things go terribly wrong, and you feel like giving up, please remember you still got me". (Tạm dịch: Người ta nói, cuộc sống của bạn không hề lãng phí miễn là có ít nhất một người quan tâm đến bạn. Vì vậy khi mọi thứ đi lệch hướng đến mức tồi tệ, và em muốn bỏ cuộc, hãy nhớ rằng em luôn có anh ở bên).

Empty

Đáp lại, Bella cũng đã bày tỏ tình cảm với bạn trai bằng một hình ảnh tình tứ. Cô nàng viết: "There are many fish in the sea. And they said this love is the impossible kind. But they don't know... we are strong enough to fight for this life". (Tạm dịch: Trên đời có rất nhiều người để lựa chọn. Và họ nói rằng tình yêu này sẽ chẳng đi tới đâu. Nhưng họ không biết rằng, chúng ta đủ mạnh mẽ để vượt qua khó khăn).

Theo:  khoevadep.com.vn copy link