Karik công khai tình tứ bên “người mới”, nhanh chóng gia nhập hội "chỉ follow mình em" của Vbiz

( PHUNUTODAY ) - Sau chuyện tình tan vỡ với người cũ, Rapper Karik mới đây đã công khai hình ảnh thân mật bên một cô gái khiến người hâm mộ được dịp “đứng ngồi không yên”.

Không ngoa khi nói, dạo gần đây, Karik nổi tiếng là nam rapper đình đám nhất showbiz và sở hữu lượng fan cực kì đông đảo. Ngoài sự nghiệp, đường tình duyên của anh chàng luôn được khán giả đặc biệt quan tâm.

Sau bao ngày lẻ bóng thì mới đây, Karik bất ngờ đăng tải hình ảnh ngồi sát bên một cô gái. Nhìn khoảnh khắc tình tứ của cả hai khiến fan “gật gù” chắc mẩm nam rapper đã tìm được tình yêu đích thực sau nhiều mối tình dang dở. 

Empty

Karik đăng tải hình ảnh tình tứ bên một cô gái

Mặc dù đã dùng icon che chắn kỹ càng nhưng không làm khó được biệt tài “soi” của dân mạng khi đã nhanh chóng tìm ra thông tin về cô gái mà Karik chia sẻ lên trang cá nhân. Cụ thể, nhiều người tinh ý nhận ra trên tài khoản Instagram cá nhân, Karik chỉ follow đúng 2 tài khoản, trong đó 1 của quản lý và 1 của cô gái lạ, không phải nghệ sĩ trong showbiz Việt. Từ sự trùng hợp trên, khiến fan đặt ra câu hỏi liệu đây có phải là người nam rapper đang say đắm và một lòng một dạ hướng về. Thậm chí,  sắc vóc của cô nàng này với bức hình Karik vừa đăng tải có nhiều điểm tương đồng.

Empty

Karik chỉ theo dõi duy nhất tài khoản của một cô gái trên Instagram

Empty
Empty

Dung mạo của cô gái được cho là bạn gái của Karik

Được biết cô gái được Karik theo dõi trên Instagram có tên Uyên Phan, nổi bật với ngoại hình xinh đẹp cùng body nóng bỏng. Trên trang cá nhân, cô nàng thường xuyên cập nhật hình ảnh du lịch những địa điểm xa xỉ cả ở trong và ngoài nước. Chú ý nhất là trong nhiều bài đăng của người đẹp, Karik cũng đôi lần thả tim và bình luận tương tác, thể hiện mối quan hệ khá thân thiết với nhau.

Empty

Nam rapper còn nhiệt tình thả tim và bình luận vào bài đăng của cô gái này

Empty

Karik vốn được biết là nghệ sĩ rap đầu tiên đoạt giải MTV Việt Nam. Với chất giọng truyền cảm, ấm áp, dễ đi vào lòng người, ca sĩ Karik nhanh chóng có chỗ đứng trong lòng khán giả với những sáng tác đình đám như: Khu tao sống, Hai thế giới, Người lạ ơi,... Ngoài là một rapper đình đám, Karik còn trở thành gương mặt thương hiệu của nhiều nhãn hàng như: Yomost, VinaGame, Heineiken, Fifa Online...Anh cũng thường xuyên tham gia các chương trình như: Cười xuyên Việt, Nhạc hội song ca, Giọng ải giọng ai, Vì yêu mà đến,...

Theo:  khoevadep.com.vn copy link